Lỗi sai duy nhất khi tập Plank khiến bạn không thể có được vòng 3 sexy

Nhằm giúp chị em đỡ cảm thấy nhàm chán khi tập plank, đồng thời nâng cao hiệu quả tập luyện không chỉ dừng lại việc duy trì eo thon, plank đã ra đời rất nhiều động tác biến thể.

Với những cô nàng luôn hướng tới thân hình 3 vòng cân đối trong tập luyện, hẳn plank là bài tập không thể bỏ qua. Với 1 phút plank mỗi ngày, chị em chẳng còn nỗi lo sở hữu bụng ngấn mỡ. Tập đều đặn động tác này mỗi ngày còn giúp duy trì sức bền, củng cố các nhóm cơ trọng tâm của cơ thể.

Nhằm giúp chị em đỡ cảm thấy nhàm chán khi tập plank, đồng thời nâng cao hiệu quả tập luyện không chỉ dừng lại việc duy trì eo thon, plank đã ra đời rất nhiều động tác biến thể, ví dụ plank kết hợp nâng chân.

Lợi ích của động tác plank kết hợp nâng chân


Nhằm giúp chị em đỡ cảm thấy nhàm chán khi tập plank, đồng thời nâng cao hiệu quả tập luyện không chỉ dừng lại việc duy trì eo thon, plank đã ra đời rất nhiều động tác biến thể. Những động tác biến thể này không chỉ tập trung vào việc duy trì sức khỏe và vẻ đẹp cho vòng eo mà còn có hiệu quả vô cùng tuyệt vời cho mông, đùi, cánh tay cũng như hai chân... Một trong số những biến thể plank rất dễ tập mà vô cùng hiệu quả cho vòng 3 cong, sexy chính là plank kết hợp nâng chân.

Bài tập này giúp phát huy hiệu quả cao hơn rất nhiều, đồng thời còn tăng khả năng giữ thăng bằng cơ thể và giúp nâng độ cao của vòng 3, cho vòng 3 săn chắc.

Lỗi sai khi tập động tác plank kết hợp nâng chân

Mặc dù rất muốn có được những hiệu quả tuyệt vời như vậy khi tập động tác này nhưng chị em lại mắc phải một lỗi sai cơ bản, khiến quá trình tập luyện kéo dài nhưng chẳng có được vòng 3 sexy, từ đó trở nên chán nản và bỏ bê tập luyện. Thực tế, đây là một động tác có tác dụng rất tốt cho mông, chỉ là do bạn tập chưa đúng nên khó đạt hiệu quả như mong đợi mà thôi. Để tập đúng động tác plank kết hợp nâng chân, bạn cần phải làm theo đúng các bước như sau:

- Hai tay chống xuống đất ở vị trí dưới khớp vai.

- Toàn thân thẳng giữ trong tư thế plank.

- Từ từ nâng một chân lên cao, sau đó hạ về vị trí ban đầu và lặp lại.


Lỗi sai cơ bản khi tập plank kết hợp nâng chân

Di chuyển thắt lưng và đốt sống lưng quá nhiều, hạn chế tác động vào cơ mông. Điều này khiến cơ mông không thể tập luyện nên không có tác dụng tăng cường phát triển cơ vùng mông.

tu the tap dung sai

Sửa lại tư thế tập đúng

- Siết bụng, giữ cố định phần lưng.

- Chỉ di chuyển chân và hông, cảm nhận lực vào hông và khối cơ bụng.


Theo Tri Thức Trẻ



Tin tức mới nhất