Lời thật lòng với vợ bầu của Tuấn Hưng lúc ngà ngà say: 'Tôi yêu mình nhiều, xa một ngày đã thấy quá dài'

Khi đã "ngà ngà say", Tuấn Hưng có những trải lòng với vợ trên trang cá nhân. Mượn men để thổ lộ tình cảm với bà xã, nhưng có lẽ lúc này là những lời chân thật nhất của chàng ca sĩ nổi tiếng đào hoa.

Đầu tháng 4/2014, giọng ca Nắm lấy tay anh lên xe hoa cùng với hotgirl Thu Hương. Trang tình sử dài dằng dặc của Tuấn Hưng cuối cùng cũng kết lại bằng một đám cưới lãng mạn. Bỏ qua những đàm tiếu về sự đào hoa của nam ca sĩ, hot girl Hà Thành biết cách "trói chặt" người đàn ông này.

Lời thật lòng với vợ bầu của Tuấn Hưng lúc ngà ngà say: Tôi yêu mình nhiều, xa một ngày đã thấy quá dài-1

5 năm sống chung nhà, có vẻ tình cảm của cả hai vẫn như thuở ban đầu. Tuấn Hưng cũng không ít lần "gây chiến" trên trang cá nhân để bảo vệ gia đình nhỏ của mình. Bỏ qua những tranh cãi xung quanh phát ngôn của nam ca sĩ, có thể thấy anh chàng đào hoa nổi tiếng showbiz yêu vợ đến mức nào.

Thời gian này vợ nam ca sĩ đang trong thai kỳ lần ba. Mới đây, Tuấn Hưng cho biết cảm thấy có lỗi khi không thể ở bên vợ được nhiều vì tính chất công việc: "Tôi muốn ở nhà với mình lắm nhưng mà công việc nó cứ thế nên phải đi. Ngày qua ngày thấy mình nặng nề đi lại tôi lại thấy thương lắm, nhưng mà đàn ông phải giấu trong lòng, không thể hiện được, cho nên chuyển hóa nó thành hành động yêu thương ngút ngàn".

Lời thật lòng với vợ bầu của Tuấn Hưng lúc ngà ngà say: Tôi yêu mình nhiều, xa một ngày đã thấy quá dài-2Lời thật lòng với vợ bầu của Tuấn Hưng lúc ngà ngà say: Tôi yêu mình nhiều, xa một ngày đã thấy quá dài-3
Tổ ấm "đủ nếp đủ tẻ" của Tuấn Hưng và anh đang hạnh phúc chờ đón thành viên thứ 5 sắp chào đời.

Hot girl Hà Thành tỏ ra là người biết cách giữ gìn hạnh phúc gia đình. Mặc cho những lời ra tiếng vào trước hôn nhân, sự thấu hiểu của vợ có lẽ là điều Tuấn Hưng cảm thấy trân quý nhất. "Mình cố gắng và thông cảm cho tôi bởi vì thời điểm này tôi đang rất nhiều công việc và cần tập trung để làm tốt mọi thứ", giọng ca Hà thành nhắn nhủ.

Trong bài đăng trên mạng xã hội, anh cũng bày tỏ: "Mong rằng mọi thứ sẽ tốt và rồi sau đó bọn mình sẽ được nghỉ ngơi, chơi và chăm sóc các con". 

Lời thật lòng với vợ bầu của Tuấn Hưng lúc ngà ngà say: Tôi yêu mình nhiều, xa một ngày đã thấy quá dài-4

Có thể với nam ca sĩ này, quá khứ là một trang tình sử dài dằng dặc với những bóng hồng. Nhưng khi bước vào hôn nhân, chỉ có một người phụ nữ duy nhất hiện diện trong trái tim anh.

"Mình à, tôi nói thật là càng ngày tôi càng yêu mình, dù chỉ xa nhau một ngày thôi nhưng sao tôi cảm thấy quá dài", đó là những lời tâm sự từ tận đáy lòng của Tuấn Hưng trong lúc ngà ngà say. 

Tuấn Hưng từng không ít lần thể hiện tình yêu với bà xã trên các phương tiện thông tin đại chúng. Nam ca sĩ luôn biết ơn vợ vì đã đồng hành cùng mình vượt qua những ngày khó khăn nhất của sự nghiệp. Sau hàng loạt sự cố gặp phải trong năm 2018: bị hủy show sát giờ diễn, vướng tin đồn siêu xe gặp tai nạn..., Tuấn Hưng vẫn phần nào được an ủi bởi trong những lúc khó khăn thì bà xã Thu Hương luôn ở bên cạnh, chăm sóc và động viên anh.

Blue
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-hung-bay-to-tinh-cam-voi-vo-bau-luc-nga-nga-say-n-183646.html

Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất