Lời thoại hài hước của ông bố chất chơi nhất 'Về nhà đi con'

Quốc được khán giả đặt danh hiệu ''ông bố chất chơi nhất màn ảnh Việt'' nhờ những phát ngôn mặn mòi.

Lời thoại hài hước của ông bố chất chơi nhất Về nhà đi con-1

Về nhà đi con là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Tuấn Tú sau 8 năm kể từ khi kết hôn. Trong phim, Tuấn Tú vào vai Quốc, ông bố đơn thân 36 tuổi, có con trai 18 tuổi tên Bảo (Quang Anh). Tuấn Tú cho biết, bộ phim có ý nghĩa quan trọng với anh. Anh không kỳ vọng vai diễn có thể khiến tên tuổi mình đình đám như trước nhưng anh hạnh phúc khi được thỏa mãn đam mê phim ảnh.

Là người trẻ tuổi nhất trong ba ông bố của phim Về nhà đi con, ông Quốc khiến nhiều khán giả trẻ yêu mến bởi những câu thoại mặn mòi, nhí nhảnh.

Lời thoại hài hước của ông bố chất chơi nhất Về nhà đi con-2
Bề ngoài tỏ ra nghiêm khắc nhưng ông Quốc lại là người bố vô cùng tâm lý. Phát hiện con trai vào nhà nghỉ cùng bạn gái, dù chưa biết lý do là gì song ông Quốc vẫn dạy con cách bảo vệ bản thân và người yêu. Ông thậm chí còn mua sẵn bao cao su để trong ví của con trai, để con chủ động phòng tránh rủi ro. 

Lời thoại hài hước của ông bố chất chơi nhất Về nhà đi con-3 
Quan tâm con nhưng đôi khi, sự suy diễn của ông Quốc khiến Bảo khó chịu. Chưa cần nghe con giải thích, ông Quốc đã áp đặt suy nghĩ của mình rằng việc con trai vào nhà nghỉ là không trong sáng. Trên thực tế, Bảo vào nhà nghỉ cùng Dương (Bảo Hân) khi cô bạn phát hiện anh rể cả đi vào đây cùng một cô gái lạ.

Lời thoại hài hước của ông bố chất chơi nhất Về nhà đi con-4
Không muốn làm ông nội ở tuổi 36, ông Quốc tỏ ra lo lắng khi ông Sơn (NSƯT Trung Anh) thông báo Dương - con gái út của ông Sơn - mang thai đứa con của Bảo. Ông Quốc liên tục gặng hỏi con vì sao không sử dụng bao cao su mình mua sẵn và để gây ra hậu quả. Song thực tế, chiếc que thử thai mà ông Sơn phát hiện lại là của Thư (Bảo Thanh).

Lời thoại hài hước của ông bố chất chơi nhất Về nhà đi con-5
Kinh nghiệm xương máu từng trải qua được ông Quốc truyền đạt lại cho con trai.

Lời thoại hài hước của ông bố chất chơi nhất Về nhà đi con-6
Vừa một mực khẳng định sẽ cùng ông Sơn nuôi nấng cháu nội nhưng khi nhìn thấy ánh mắt thất thần của Bảo, ông Quốc lại quay ngoắt 180 độ và nói với ông Sơn: "Chưa chắc cái thai đã là của thằng Bảo đâu anh!". Phát ngôn này khiến ông Quốc được mệnh danh là "ông bố ba phải nhất năm".

Lời thoại hài hước của ông bố chất chơi nhất Về nhà đi con-7
Biết con trai không chinh phục được cô bạn Ánh Dương, ông Quốc chê con "quá kém" và "không xứng đáng" làm con ông.

Lời thoại hài hước của ông bố chất chơi nhất Về nhà đi con-8
Hy vọng lắm thì thất vọng nhiều. Đây là cái kết đắng của việc kỳ vọng quá nhiều vào chuyện đặt tên cho con.

Theo Ione


Về nhà đi con MC Tuấn Tú

Tin tức mới nhất