'Lối Về Miền Hoa' tập 23, Lợi định hôn Thanh trước mặt Nghĩa

Trong ''Lối Về Miền Hoa'' tập 23, vì quá vui mừng khi công việc trồng hoa suôn sẻ, Lợi định hôn Thanh trước mặt Nghĩa tạo nên tình huống hài hước.

Trong Lối Về Miền Hoa tập 23 lên sóng tối 29/3, sau khi giải quyết mâu thuẫn, Lợi (Trọng Lân) quyết định bắt tay làm ăn chung với Thanh (Anh Đào) và Nghĩa (Tô Dũng). Bước đầu, cả ba vô cùng đoàn kết nên hồ sơ đăng ký thương hiệu sản phẩm của họ được duyệt.

Lối Về Miền Hoa tập 23, Lợi định hôn Thanh trước mặt Nghĩa-1Lối Về Miền Hoa tập 23, Lợi định hôn Thanh trước mặt Nghĩa-2

Vì quá vui mừng, Lợi định hôn Thanh nhưng dừng lại vì Nghĩa vội che mắt, không muốn nhìn cảnh này.

Ở một diễn biến khác, thấy Lợi tu chí làm ăn nhưng đang gặp khó khăn, Bão (Mạnh Quân) và Linh (Đức Anh) quyết định góp vốn làm ăn chung với bạn thân.

"Mày lúc nào cũng vì bọn tao, giờ bọn tao vì mày một chút thì làm sao? Coi như bọn tao góp vốn làm ăn chung với mày", Linh nói. Thấy các bạn ủng hộ mình, Lợi quyết định nhận t

iền và cùng Bão, Linh hô vang khẩu hiệu: "Việc nhỏ cùng nhau lo, việc to cùng nhau làm".

Lối Về Miền Hoa tập 23, Lợi định hôn Thanh trước mặt Nghĩa-3

Lối Về Miền Hoa tập 23, Lợi định hôn Thanh trước mặt Nghĩa-4

Cũng trong tập này, sau khi biết Hoa (Đàm Hằng) có bầu, ông Lâm (Thanh Bình) thể hiện rõ niềm hạnh phúc trên khuôn mặt. Ông cũng thấy mừng khi Lợi đã trưởng thành hơn.

"Ba đứa chúng nó giờ đoàn kết lắm rồi em ạ. Anh thấy yên tâm vì Lợi nghiêm túc với công việc, sống có trách nhiệm với mọi người. Anh còn mong muốn em sống khỏe mạnh, sinh con bình an là anh mãn nguyện lắm rồi", ông Lâm nói.

Lối Về Miền Hoa tập 23, Lợi định hôn Thanh trước mặt Nghĩa-5

Thấy chồng chủ quan, Hoa dặn chồng phải chú ý sức khỏe để làm chỗ dựa cho gia đình: "Lợi cần anh, mẹ con em cần anh".

Liệu, tình cảm của Lợi và Thanh sẽ phát triển tiếp như thế nào?, diễn biến chi tiết tập 23 Lối Về Miền Hoa sẽ lên sóng tối 29/3 trên VTV3.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/loi-ve-mien-hoa-tap-23-loi-dinh-hon-thanh-truoc-mat-nghia-826235.html

Lối Về Miền Hoa
  • 2 ngày trước
    Bộ phim "Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết" phải thông báo rút khỏi rạp do suất chiếu thấp, doanh thu không cao. Sự việc ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Dương Mịch.
  • 2 ngày trước
    Phim "Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi" xây dựng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu với nhiều cung bậc khác nhau, có sự chuyển biến kỳ lạ từ đầu tới chặng cuối.
  • 2 ngày trước
    Park Sung Hoon nói những câu mắng của người xem đủ theo anh cả đời sau bộ phim "Nữ hoàng nước mắt". Trong tương lai, nam diễn viên hạn chế nhận vai phản diện vì cũng muốn được khán giả thương.
  • 2 ngày trước
    Cách đây 17 năm, “Dòng máu anh hùng” được đầu tư lớn với mức chi phí 1,5 triệu USD nhưng thua lỗ nặng nề trên sân nhà. Tác phẩm thành công về mặt nghệ thuật nhưng khiến nhiều người điêu đứng, cố NSƯT Nguyễn Chánh Tín bị phá sản, đạo diễn Charlie Nguyễn tới năm 2023 mới trả hết nợ ngân hàng…
  • 2 ngày trước
    Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao