Lời xin lỗi muộn màng của phụ huynh hành hung bé 2 tuổi trường mầm non Lào Cai

"Tôi rất ân hận về lỗi lầm của mình, nay tôi gửi lời xin lỗi chân thành cháu bé, gia đình cháu, cộng đồng mạng", người này ân hận nói lời xin lỗi.

Liên quan đến vụ hành hung bé 2 tuổi khi thấy con bị bạn cắn do tranh giành đồ chơi tại trường mầm non Trump Kids, tại cơ quan điều tra, Bùi Mạnh Hùng (32 tuổi, trú tại phường Kim Tân, TP Lào Cai) đã thừa nhận hành vi đúng như đoạn clip ghi lại.

"Tôi rất ân hận về lỗi lầm của mình, nay tôi gửi lời xin lỗi chân thành cháu bé, gia đình cháu, cộng đồng mạng. Mong mọi người bỏ qua lỗi lầm của tôi, mong pháp luật khoan hồng", người này ân hận nói lời xin lỗi tại trụ sở Công an.


Lời xin lỗi của Bùi Mạnh Hùng tại cơ quan công an

Theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, Hùng khai nhận, vào khoảng 16h ngày 30/9, anh đến lớp D2 của trường để đón con sau giờ tan học. Thấy con gái đang khóc, trên cổ tay có vết son màu đỏ nên Hùng tưởng đó là vết bạn cắn con. 

Lời xin lỗi muộn màng của phụ huynh hành hung bé 2 tuổi trường mầm non Lào Cai-1
Bùi Mạnh Hùng tại cơ quan điều tra

Hỏi cô giáo, anh ta được nghe kể lại việc con gái mình bị bạn cắn nên bức xúc, chạy tới chỗ bé gái 2 tuổi yêu cầu xin lỗi nhưng bé không nói nên Hùng tát vào má trái của bé. "Do cận thị, tôi tưởng con gái bị chảy máu nên dùng tay tát nhẹ vào mặt cháu B.A. và bắt cháu xin lỗi con tôi. Tuy nhiên, thấy cháu B.A. khóc và không xin lỗi nên tôi lại tiếp tục dùng tay túm tóc và tát vào mặt cháu, bắt cháu xin lỗi", Hùng khai.

Cháu bé do quá sợ hãi nên bật khóc, nhưng Hùng không dừng lại mà tiếp tục túm tóc, đánh vào chân và mông cháu bé đến khi cháu xin lỗi con mình anh ta mới dừng lại. 

Sau khi về nhà, Hùng đi Hà Nội thăm bà con bị ốm. Trên đường đi, Hùng thấy thông tin trên mạng xã hội và báo chí đưa tin về hành động đánh bé gái 2 tuổi của mình tại Trường mầm non Trumpkids.

Lời xin lỗi muộn màng của phụ huynh hành hung bé 2 tuổi trường mầm non Lào Cai-2
Tin nhắn anh Hùng gửi xin lỗi gia đình bé B.A

Dù biết mình bị tố cáo nhưng Hùng không tới trụ sở công an để trình báo mà gọi điện, nhắn tin cho bố cháu B.A. rồi nhờ người nhà đến gặp để xin lỗi gia đình cháu B.A. Tuy nhiên gia đình nạn nhân không đồng ý.

Sau 2 lần triệu tập không thành, ngày 3/10, Công an TP Lào Cai phát thông báo truy tìm Hùng. Đến ngày 4/10, ông ta mới ra trình diện.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


xin lỗi trường mầm non hối hận

Tin tức mới nhất