Lona Kiều Loan bị chê đùi to chân ngắn tại 'The Heroes'

Hoá thân thành mẹ thiên nhiên trong tập đầu của "The Heroe"s, nàng Miss Grand Vietnam 2019 có rất nhiều khoảnh khắc nhìn chân to như cột đình và ngắn tủn.

Tối 23/5, chương trình âm nhạc The Heroes 2021 - Thần Tượng Đối Thần Tượng chính thức phát sóng tập đầu tiên. Đêm thi mở màn nhanh chóng thu hút sự quan tâm đông đảo từ dàn thí sinh là những nghệ sĩ trẻ vốn đã có tên tuổi nhất định trên thị trường nhạc Việt: Uni5, Han Sara, Lona Kiều Loan, Cara, Ali Hoàng Dương và Erik.

Có thể nói The Heroes 2021 như phiên bản nâng cấp của The RemixThe Voice nên không còn quá xa lạ với khán giả. Tuy nhiên, sau một mùa thi King Of Rap gây nhiều tranh cãi về tài năng, sự xuất hiện của Lona Kiều Loan tiếp tục thu hút sự chú ý.

Lona Kiều Loan bị chê đùi to chân ngắn tại The Heroes-1
Á hậu mang đến cho khán giả ca khúc "Sứ Mệnh" với ý nghĩa về việc bảo vệ môi trường. Đây cũng là bài hát mà nàng Á hậu đã trình diễn trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 trước đó. Tuy nhiên bản phối mới cũng có nhiều sự khác biệt hơn hẳn qua bàn tay của producer Kent Trần - đồng đội của Kiều Loan tại cuộc thi lần này.

Lona Kiều Loan bị chê đùi to chân ngắn tại The Heroes-2
Để truyền tải thông điệp một cách sinh động nhất, Lona Kiều Loan hoá thân thành mẹ thiên nhiên, phô diễn cả giọng hát và kỹ năng rap trên sân khấu.

Lona Kiều Loan bị chê đùi to chân ngắn tại The Heroes-3
Cô diện bodysuit màu xanh đính kết tinh xảo nhưng sai trái nhất của set đồ là ở chiếc quần tất màu da mà Kiều Loan mang.

Lona Kiều Loan bị chê đùi to chân ngắn tại The Heroes-4
Nhìn tổng thể, bộ đồ đang chia cơ thể Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2019 thành nhiều phần nhưng ác nỗi phần chân lại quá ngắn so với cơ thể.

Lona Kiều Loan bị chê đùi to chân ngắn tại The Heroes-5
Vốn có phần đùi to nên việc mặc quần tất quá sáng so với màu da của người đẹp Quảng Nam càng khiến khuyết điểm này bị phô ra lồ lộ.

Lona Kiều Loan bị chê đùi to chân ngắn tại The Heroes-6
Phần dây leo đính ở chân càng làm phần đùi người mặc trở nên rườm rà, to tướng.

Lona Kiều Loan bị chê đùi to chân ngắn tại The Heroes-7
Nếu Lona Kiều Loan khắc phục được điều này thì visual quá cháy tại "The Heroes" đã không còn gì phải bàn.

Lona Kiều Loan bị chê đùi to chân ngắn tại The Heroes-8
Trên thực tế, từ khi thi Miss Grand International 2019, Kiều Loan đã nhiều lần bị bắt gặp khoảnh khắc kém duyên vì đùi to, chân ngắn.

Lona Kiều Loan bị chê đùi to chân ngắn tại The Heroes-9
 Dừng chân ở top 10, chính cô cũng nhận thấy hình thể kém nuột là lý do khiến cô không thể tiến sâu hơn.

Lona Kiều Loan bị chê đùi to chân ngắn tại The Heroes-10
Dù Kiều Loan từng khẳng định mình đi theo nét đẹp khoẻ khoắn chứ không phải style "mình dây cây cảnh" nhưng fan có lời khuyên thật lòng là đừng mặc quần bó hoặc váy xẻ hở chân thì chắc chắn sẽ đẹp hơn nhiều.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lona-kieu-loan-bi-che-dui-to-chan-ngan-tai-the-heroes-n-262947.html

The Heroes Nguyễn Hà Kiều Loan

Tin tức mới nhất