Lona Kiều Loan gặp riêng Mai Ngô hậu chung kết Miss Grand VN

Netizen vẫn đang tranh cãi dữ dội liên quan đến câu hỏi mà Mai Ngô nhận được trong phần ứng xử đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022.

Sau chặng hành trình dài, Miss Grand Vietnam 2022 đã tìm ra được tân Hoa hậu, đó chính là thí sinh đến từ Long An - Đoàn Thiên Ân.

Dù đêm chung kết đã khép lại, tuy nhiên những danh hiệu vẫn đang là chủ đề được dân mạng bàn tán xôn xao, đặc biệt là câu hỏi ứng xử của Mai Ngô.

Lona Kiều Loan gặp riêng Mai Ngô hậu chung kết Miss Grand VN-1
Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - Đoàn Thiên Ân.

Sau đêm chung kết, netizen đã tràn vào tấn công Facebook của Lona Kiều Loan, người đặt câu hỏi cho Mai Ngô ở phần thi ứng xử.

Trong một diễn biến mới đây nhất, cư dân mạng đã lan truyền khoảnh khắc Lona Kiều Loan gặp riêng Mai Ngô sau đêm thi.

Lona Kiều Loan gặp riêng Mai Ngô hậu chung kết Miss Grand VN-2
Ảnh: Thế Giới Hoa Hậu.

Cụ thể sau khi đêm chung kết khép lại, Mai Ngô đã có ít phút trò chuyện với Lona Kiều Loan ngay trên sân khấu. Cả hai vui vẻ cười nói cùng nhau, chia sẻ cảm xúc cũng như danh hiệu đạt được sau chặng hành trình tại Miss Grand Vietnam 2022.

Lona Kiều Loan gặp riêng Mai Ngô hậu chung kết Miss Grand VN-3
Khoảnh khắc cả hai trò chuyện cùng nhau ngay trên sân khấu sau khi đêm chung kết khép lại. Ảnh: Thế Giới Hoa Hậu.

Chính khoảnh khắc này đã khiến dân tình xúc động. Có thể thấy dù không đạt được danh hiệu cao nhất là Hoa hậu, song Mai Ngô vẫn vui vẻ và lạc quan, hài lòng với những gì đang có ở hiện tại. 

Trước đó trong đêm chung kết, Á hậu Kiều Loan là người đã đặt ra câu hỏi cho Mai Ngô. Nội dung câu hỏi là: "Hiện nay có rất nhiều sinh viên ra trường nhưng không xin được việc làm, trong khi đó lại nhiều doanh nghiệp lại khó tuyển nhân sự. Vậy theo quan điểm của bạn, hiện tượng này là như thế nào?". 

Lona Kiều Loan gặp riêng Mai Ngô hậu chung kết Miss Grand VN-4
Lona Kiều Loan nhận về vô số chỉ trích sau khi đưa ra câu hỏi cho Mai Ngô trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022.

Dù đã trả lời không hề tệ, tuy nhiên nội dung câu hỏi mà Lona Kiều Loan được netizen cho là không phù hợp với một cuộc thi tìm kiếm Hoa hậu. 

 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/giai-tri/lona-kieu-loan-gap-rieng-mai-ngo-hau-chung-ket-miss-grand-vn-202210021422398113.html?fbclid=IwAR3Ri9digOU132oBD_9bY6S4WY25S2pgHjG9Rw1ggdDV07Dch36zGZRx8Es

Miss Grand Vietnam Nguyễn Hà Kiều Loan Mai Ngô

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao