Long 'Hương Vị Tình Thân' và '11 Tháng 5 Ngày': 1 cái tên, 2 số phận

Trong "Hương Vị Tình Thân" và "11 Tháng 5 Ngày" có 2 nhân vật cùng tên Long, nhưng trớ trêu thay một bên là shark Long, bên kia là Long đần.

Trong Hương Vị Tình Thân, nhân vật shark Long do nam diễn viên Mạnh Trường đảm nhận được khán giả nữ mê mệt bởi ngoài hình soái ca cùng với gia thế giàu có, đường đường là Giám đốc một công ty xây dựng lớn.

Long Hương Vị Tình Thân và 11 Tháng 5 Ngày: 1 cái tên, 2 số phận-1

Shark Long còn lấy lòng được người xem bởi những chiêu tán tỉnh vô cùng hiệu quả với nữ chính là Nam (Phương Oanh đóng). Sau nhiêu chiêu lãng mạn, cuối cùng shark Long một lần nữa lại cưa đổ được Nam và cả hai đã có một cái kết hạnh phúc và viên mãn.

Long Hương Vị Tình Thân và 11 Tháng 5 Ngày: 1 cái tên, 2 số phận-2

Long Hương Vị Tình Thân và 11 Tháng 5 Ngày: 1 cái tên, 2 số phận-3

Còn trong 11 Tháng 5 Ngày, nhân vật Long do Trung ruồi đóng lại được ưu ái gọi bằng cái tên là Long đần. Long của 11 Tháng 5 Ngày thật thà, thẳng thắn, ngô nghê, khù khờ nhưng được cái rất tốt bụng và nhiệt tình.

Long Hương Vị Tình Thân và 11 Tháng 5 Ngày: 1 cái tên, 2 số phận-4

Long đần cũng có gia cảnh không khá giả gì, phải ở trọ cùng một cậu bạn thân và kiếm đủ mọi nghề kiếm sống. Long đần yêu thầm Thục Anh (Lương Thanh), cô em gái con bà chủ nhà trọ.

Dù đã chuẩn bị rất kỹ màn tỏ tình nhưng Long đần lại thất bại vì trong lòng Thục Anh đã có người khác. 

Long Hương Vị Tình Thân và 11 Tháng 5 Ngày: 1 cái tên, 2 số phận-5Long Hương Vị Tình Thân và 11 Tháng 5 Ngày: 1 cái tên, 2 số phận-6

Nhiều khán giả hài hước nhận ra có hai chàng trai cùng tên Long nhưng lại cực khác về số phận và ngoại hình. Dù vậy, cả hai nhân vật đều được rất được khán giả yêu mến. Hiện tại, hai bộ phim vẫn đang được chiếu trong khung giờ vàng phim Việt trên kênh VTV1 và VTV3. 

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/truyen-hinh/hai-nhan-vat-cung-ten-long-nhung-lai-cuc-khac-so-phan-trong-huong-vi-tinh-than-va-11-thang-5-ngay-20210909195113044.htm

11 tháng 5 ngày Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao