Long Nhật bức xúc vì bị giả mạo nói xấu Kim Ngân - Thúy Nga

Long Nhật bức xúc vì bị giả mạo để chia rẽ mối quan hệ thâm tình lâu năm giữa anh và Thúy Nga, Kim Ngân.

Ồn ào giữa Thúy Nga và em họ ca sĩ Kim Ngân đang có dấu hiệu lắng xuống thì cách đây vài ngày, cư dân mạng truyền tay nhau một clip có giọng nói gần giống với ca sĩ Long Nhật, nói xấu Kim Ngân, Thúy Nga.

Ngay sau đó, nam ca sĩ người Huế bức xúc thông báo trên trang cá nhân về chuyện này. Anh khẳng định mình bị giả mạo.

Long Nhật bức xúc vì bị giả mạo nói xấu Kim Ngân - Thúy Nga-1
Long Nhật và Thúy Nga rất thân thiết.

Long Nhật viết: "Tôi không có bất cứ phát ngôn nào về ca sĩ Kim Ngân và nghệ sĩ Thúy Nga. Hiện nay, đang có kênh Youtube giả mạo giọng nói và cắt ghép hình ảnh của tôi để đưa thông tin sai sự thật.

Kênh Youtube giả mạo giọng nói và hình ảnh của tôi với mục đích xấu, nhằm chia rẽ những mối thâm tình lâu năm của nghệ sĩ chúng tôi".

Nam ca sĩ Mấy Nhịp Cầu Tre thừa nhận bị "mệt mỏi" vì thông tin thất thiệt này. Anh nói: "Đang lúc dịch bệnh phức tạp, chỉ mong hết dịch để mọi người sớm trở lại cuộc sống bình thường mà còn bị lôi vào chuyện này. Mệt ghê".

Chia sẻ thêm với phóng viên, Long Nhật cho hay, anh và Thúy Nga vốn rất thân thiết. Bản thân anh cũng rất ngưỡng mộ đàn chị, ca sĩ Kim Ngân nên không bao giờ có chuyện anh dùng những lời lẽ thiếu tôn trọng như vậy về họ.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, một nghệ sĩ khá nổi tiếng trong nghề bất ngờ mỉa mai Long Nhật trên cộng đồng mạng. Người này viết: "Ca sĩ Long Nhật mùa này bỗng dưng nổi tiếng trở lại. Chúc mừng anh".

Bên dưới dòng status này, rất nhiều người vào cười cợt, dùng hình ảnh cắt ghép, chế giễu nam ca sĩ gốc Huế. Trước hành động này, Long Nhật cũng bày tỏ sự bức xúc.

Long Nhật bức xúc vì bị giả mạo nói xấu Kim Ngân - Thúy Nga-2Long Nhật bức xúc vì bị giả mạo nói xấu Kim Ngân - Thúy Nga-3Long Nhật bức xúc vì bị giả mạo nói xấu Kim Ngân - Thúy Nga-4Long Nhật bức xúc vì bị giả mạo nói xấu Kim Ngân - Thúy Nga-5
Một đồng nghiệp bất ngờ viết status mỉa mai trên mạng xã hội. Dưới dòng status này, hàng loạt người vào bình luận với những lời nói và hình ảnh khiếm nhã về nam ca sĩ gốc Huế.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/long-nhat-buc-xuc-vi-bi-gia-mao-noi-xau-kim-ngan-thuy-nga-16221250819470986.htm

Kim Ngân long nhật thúy nga

Tin tức mới nhất