Long Nhật khóc nức nở kể về nỗi đau mất mẹ trong mùa Vu Lan

Trước lời chia sẻ đầy cảm động về mẹ của thí sinh "Giọng ca bí ẩn", Long Nhật bật khóc nức nở kể về mùa Vu Lan đầu tiên không có mẹ.

Xuất hiện trong tập 5 Giọng ca bí ẩn, khách mời của chương trình như Long Nhật, Cao Ngân, Chí Thiện có những giây phút trải qua cung bậc cảm xúc. Đặc biệt với lời chia sẻ da diết về mẹ trên nền nhạc Mẹ tôi của nhạc sĩ Trần Tiến, nam thí sinh Châu Khang khiến Long Nhật bật khóc nức nở.

Luôn mang tiếng cười cho khán giả với cách nói chuyện hài hước, duyên dáng nhưng việc nhắc tới đấng sinh thành đã chạm tới cảm xúc của Long Nhật.


Clip Long Nhật, Trấn Thành bật khóc khi nghe lời chia sẻ về mẹ.

Long Nhật chia sẻ sau khi bôn ba khắp nơi để lo toan cuộc sống, anh luôn thèm cảm giác được nhỏ bé bên mẹ. “Mẹ ơi con đã già rồi, con ngồi nhớ mẹ khóc như trẻ con”, câu hát vết cắt sâu vào tim Long Nhật khi chính anh cũng từng trải qua cảm giác này.

Trên sóng truyền hình, nam ca sĩ nức nở: “Đây là mùa Vu Lan đầu tiên anh không còn mẹ bên cạnh”. Đồng thời Long Nhật khuyên mọi người hãy quan tâm, chăm sóc đấng sinh thành để sau này không phải hối hận.

Long Nhật khóc nức nở kể về nỗi đau mất mẹ trong mùa Vu Lan-1
Long Nhật bật khóc khi nhắc đến mẹ.

"Đôi khi bộn bề cơm áo, lo toan sự nghiệp mà người nghệ sĩ lưu diễn triền miên ít về thăm mẹ. Nhưng nhớ này mọi người, ai mà còn cài hoa hồng trên ngực áo mùa Vu Lan hãy nhớ rằng mình là người hạnh phúc nhất trên cuộc đời này. Bởi khi cài hoa trắng rồi thì cơ hội nói 'mẹ ơi con thương mẹ, con yêu mẹ' sẽ không còn nữa", Long Nhật nức nở.

Về phía Trấn Thành, anh tâm sự: "Người ta lớn đến như đâu chăng nữa nhưng khi ở gần mẹ ai cũng thấy mình nhỏ bé cả. 'Mẹ ơi con đã già rồi', già là quy luật của thời gian chứ vẫn nhỏ bé trong vòng tay mẹ. Chúng ta vẫn còn yêu thương cha mẹ thì chúng ta vẫn cảm thấy mình bé nhỏ". 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


long nhật Trấn Thành

Tin tức mới nhất