Lọt top doanh nhân trẻ giỏi nhất thế giới, Kylie Jenner khoe thân hình bốc lửa đi du hí cùng bạn trai

Fan hâm mộ lại được phen lóa mắt khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp sexy quyến rũ bạn gái rapper Tyga qua hình ảnh mới được hé lộ trong kỳ nghỉ mát của cặp đôi.



2017 sẽ là một năm phồn thịnh, hứa hẹn nhiều thành công nhất đối với người mẫu Kylie Jenner trong sự nghiệp kinh doanh thời trang và thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Mới bước sang đầu xuân năm mới, bạn gái Tyga đã may mắn đón lộc về nhà khi được tạp chí lừng danh Forbes liệt kê nằm trong danh sách nữ doanh nhân trẻ thành đạt, có sức ảnh hưởng lớn trong năm 2017 với tổng số 600 thành viên giỏi giang khác trên toàn thế giới.
 

Sau khi thông tin được tiết lộ trước công chúng và phủ sóng trên khắp các mặt báo, Kylie đã nhận được rất nhiều những lời khen ngợi từ người mến mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ và dành tình cảm yêu mến đến cô ngày một lớn hơn. Mới đây, Kylie còn khiến nhiều fan cũng phải ghen tị khi được bạn trai đưa đi du lịch hâm nóng tình yêu tại khu resort nằm trên bãi biển ở Mexico.
 

Kylie và bạn trai người gốc Việt - rapper Tyga tại resort trên vùng biển Mexico.
 

Tại đây, nàng mẫu sinh năm 1997 gây sự chú ý từ nhiều người trên biển khi diện bộ đồ nội y màu đen siêu nhỏ, khoe vóc dáng eo thon cùng vòng ba bốc lửa, to chẳng kém chị gái Kim Kardashian. Kylie ân cần chăm sóc bạn trai bằng những cái ôm hôn tình tứ khi cặp đôi tắm nắng cùng nhau trên biển. Đáp lại tình cảm của bạn gái, Tyga không rời mắt ngắm nhìn Kylie trong suốt cuộc vui chơi. Cặp đôi Kylie - Tyga đã rất hạnh phúc và vui vẻ khi ở bên nhau.
 

Kylie trao cho bạn trai nụ hôn ngọt ngào như một phần quà cho kỳ nghỉ mát dành tặng Tyga.
 

Nam ca sĩ ngắm nhìn bạn gái không rời mắt.
 

Giữa chốn đông người Tyga không ngần ngại ngang nhiên cúi mặt ôm vòng ba của bạn gái.
 

Kylie Jenner đăng tải bức ảnh trong kỳ nghỉ mát, khoe thân hình sexy trên Instagram.
 

Nhìn tổng thể thì thấy vòng ba của Kylie cũng to chẳng kém chị gái Kim Kardashian.


Thời gian gần đây, với vòng 1 to lên bất thường Kylie bị nghi ngờ đã sử dụng công nghệ dao kéo để duy trì vẻ đẹp quyến rũ, bốc lửa của mình. Tuy nhiên, cô nàng thì đã phủ nhận tin đồn trên: "Tôi không hề làm phẫu thuật nâng ngực. Đã có rất nhiều người bị ám ảnh sau khi nâng ngực trở về. Sự thật là tôi đã đạt được số đo vòng ngực lớn hơn và cơ thể của tôi bây giờ cũng đã thay đổi hơn trước rất nhiều, nhưng tôi chưa từng làm phẫu thuật nâng ngực. Vóc dáng của tôi hiện tại như vậy là đủ rồi". Trước đó, Kylie cũng từng bị cho là 'tân trang' vòng 3 để được to giống như chị gái Kim.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lot-top-doanh-nhan-tre-gioi-nhat-the-gioi-kylie-jenner-khoe-than-hinh-boc-lua-di-du-hi-cung-ban-trai-n-106217.html

Kylie Jenner

Tin tức mới nhất