Louis Vuitton khởi động 'Voyager Show' mới tại Thượng Hải

LV đổi tên các chương trình Pre-Fall và Cruise.

Louis Vuitton đang tới Thượng Hải, Trung Quốc để ra mắt show diễn “Voyager Show” mới. Cùng với đó, nhà mốt sang trọng của Pháp đang đổi tên các chương trình điểm đến của mình để phù hợp với xu hướng phiêu lưu toàn cầu hiện nay.

Với buổi trình diễn đầu tay diễn ra ở Thượng Hải, Louis Vuitton sẽ ra mắt bộ sưu tập Pre-Fall 2024 dành cho nữ dưới sự chỉ đạo của Nicolas Ghesquìere tại Long Museum West Bund. Vì Xuân/Hè và Thu/Đông đóng vai trò là bộ sưu tập tiêu điểm và các buổi trình diễn trên sàn diễn của lịch thời trang, quyết định của Louis Vuitton thực hiện các buổi trình diễn của các bộ sưu tập trái mùa nhằm xây dựng vẻ sang trọng trong triển lãm của tủ quần áo.

Ngoài vai trò làm phông nền đẹp mắt, show diễn “Voyager Show” còn nhằm mục đích trao đổi văn hóa cho bộ sưu tập tương ứng. Ngoài ra, việc lựa chọn Thượng Hải được xây dựng dựa trên mối quan hệ của Louis Vuitton không chỉ với Trung Quốc mà còn với thị trường châu Á nói chung khi bộ sưu tập Pre-Fall 2024 dành cho nam giới vừa được ra mắt vào tháng trước tại Hồng Kông. Bộ sưu tập Pre-Fall 2023 dành cho nữ trước đây của Louis Vuitton đã được tổ chức tại Cầu Jamsugyo ở Seoul, Hàn Quốc và dự kiến sẽ có mặt tại các cửa hàng LV trên toàn thế giới vào ngày 17 tháng 5 năm 2024.

Louis Vuitton khởi động Voyager Show mới tại Thượng Hải-1Louis Vuitton khởi động Voyager Show mới tại Thượng Hải-2

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/louis-vuitton-khoi-ong-voyager-show-moi-tai-thuong-hai-a641946.html

Louis Vuitton

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao