Louis Vuitton xoá bài tuyên bố Phạm Băng Băng là người đại diện?

Cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao trước thông tin Phạm Băng Băng trở thành người phát ngôn của thương hiệu Louis Vuitton - vị trí Ngô Diệc Phàm đang nắm giữ.

Gần đây, bài viết mới của nhà mốt Louis Vuitton về người đại diện chính thức gây tranh cãi trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Cụ thể, vào ngày 27/9, thương hiệu đình đám này đăng tải đồng loạt trên Instagram lẫn Weibo tuyên bố Phạm Băng Băng là người phát ngôn của mình.

Trong bài viết, hãng nói rõ Phạm Băng Băng là người phát ngôn cho Louis Vuitton bên cạnh những cái tên thân thiết với thương hiệu như Chung Sở Hi, ca sĩ Rihanna, người mẫu Hailey Bieber hay nữ diễn viên Thái Urassaya Superbund.

Thế nhưng chưa được bao lâu, chia sẻ này lập tức bị ẩn đi, không còn được nhìn thấy công khai nữa.

Louis Vuitton xoá bài tuyên bố Phạm Băng Băng là người đại diện?-1
Bài viết có kèm ảnh của Phạm Băng Băng bị Louis Vuitton ẩn đi không lâu sau khi đăng tải lên. 

Chi tiết đó làm cho antifan của Phạm Băng Băng rất hả hê. Những người này cho rằng vì scandal trốn thuế trước đây nên nữ diễn viên bị các thương hiệu tẩy chay.

Trước tin đồn, người hâm mộ Phạm Băng Băng đã chỉ ra lý do Louis Vuitton chuyển từ chế độ công khai thành bạn bè là để tránh report (báo cáo sai phạm) từ một số dân mạng. 

Đặc biệt, bài viết của Louis Vuitton còn "châm ngòi" cuộc chiến giữa người hâm mộ của Ngô Diệc Phàm và Phạm Băng Băng bởi vị trí người đại diện toàn cầu hiện tại đang được cựu thành viên nhóm EXO nắm giữ.

Không ít người thắc mắc về sự trở lại giới giải trí nhanh chóng của Phạm Băng Băng sau bê bối trốn thuế. Họ nghĩ rằng qua scandal này, nữ diễn viên xinh đẹp sẽ mất khá nhiều thời gian để lấy lại danh tiếng cũng như hình ảnh với các thương hiệu.

Louis Vuitton xoá bài tuyên bố Phạm Băng Băng là người đại diện?-2Louis Vuitton xoá bài tuyên bố Phạm Băng Băng là người đại diện?-3
Phạm Băng Băng diện thiết kế mới nhất của Louis Vuitton trong loạt ảnh gần đây

Thực tế, dù vừa trải qua quãng thời gian khốn đốn vì scandal, Phạm Băng Băng vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với các nhãn hàng.

Bằng chứng rõ ràng nhất là khi có tới 10 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới điển hình là adidas, Guerlain, Givenchy hay Louis Vuitton đã viết thiệp và gửi quà chúc mừng sinh nhật mỹ nhân Trung Quốc.

Theo Zing


Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất