Lovesick Girls: Cú comeback xứng danh 'siêu phẩm nghìn điểm'

Cứ mỗi lần comeback, BLACKPINK luôn mang tới dấu ấn đặc biết đối với người hâm mộ và Lovesick Girls cũng không ngoại lệ.

Suốt 4 năm chờ đợi, cuối cùng BLINK cũng chờ được đến ngày full album đầu tiên của BLACKPINK lên kệ. Không chỉ phát hành album mới, 4 cô gái nhà Hắc Hường còn tung ra MV cho title track Lovesick Girls, làm bùng nổ mạng xã hội.

Ngay sau khi phát hành, MV đã leo thẳng lên top trending toàn cầu với hàng loạt tweet say mê "điên đảo".

Lovesick Girls: Cú comeback xứng danh siêu phẩm nghìn điểm-1

Vẫn luôn đi theo chất nhạc sôi động, mạnh mẽ và cá tính, ngay từ những giai điệu đầu tiên cất lên, Lovesick Girls đã mang đến hiệu ứng gây nghiện lên "level max".

Bên cạnh chất nhạc bắt tai, vũ đạo và tạo hình xuất sắc, Lovesick Girls còn khiến khán giả bất ngờ bởi lần này nhân vật chiếm spotlight hoành tráng lại là Rosé.

Mặc dù bị dìm trong poster nhưng Rosé lại nổi bần bật với mái tóc hồng cùng những cảnh khóc đau khổ, bùng nổ diễn xuất không thể không đắm chìm.

Lovesick Girls: Cú comeback xứng danh siêu phẩm nghìn điểm-2Lovesick Girls: Cú comeback xứng danh siêu phẩm nghìn điểm-3

Bên cạnh đó, với màn comeback lần này người hâm mộ cuối cùng cũng đã nhìn thấy sự trở lại của rapper Jennie với chất rap riêng biệt, ấn tượng. Cùng với đó mà màn diễn xuất trong xe cùng bạn diễn khiến fan không khỏi trầm trồ.

Lovesick Girls: Cú comeback xứng danh siêu phẩm nghìn điểm-4

Trong MV lần này, khán giả cũng đã thấy màn lột xác ngoạn mục của Jisoo với cảnh quay ướt át bùng nổ sexy và những màn khoe nhan sắc nữ thần đỉnh cao, không có điểm trừ.

Lovesick Girls: Cú comeback xứng danh siêu phẩm nghìn điểm-5Lovesick Girls: Cú comeback xứng danh siêu phẩm nghìn điểm-6

Cuối cùng, không thể thiếu trong đội hình này chắc chắn phải nhắc tới búp bê Lisa. Vẫn là chất rap “ngầu lòi” cùng cảnh quay đập xe không thương tiếc, nhưng Lisa trong MV lần này vẫn có những khoảng trầm nhẹ nhàng, nữ tính, e ấp bên “bad boy”, tạo nên một màu sắc mới xuất sắc.

Lovesick Girls: Cú comeback xứng danh siêu phẩm nghìn điểm-7Lovesick Girls: Cú comeback xứng danh siêu phẩm nghìn điểm-8

Có thể nói với Lovesick Girls, người hâm mộ vẫn thấy một BLACKPINK cá tính, nổi bật nhưng là một phiên bản hoàn hảo hơn cả về hình ảnh, diễn xuất lẫn âm nhạc. 

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BlackPink

Tin tức mới nhất