Lũ sóc 'đầu gấu' điên cuồng tấn công người dân, khung cảnh như phim kinh dị

Theo lời kể của một nạn nhân bị lũ sóc tấn công, ban đầu bà ta không tin sóc có thể cắn người cho tới khi bản thân bị tấn công đến chảy máu.

Sóc được biết đến là loài vật vô cùng thân thiện và lành tính. Vậy mà LadBible vừa đưa tin, cảnh sát New York liên tục nhận được thông tin từ người dân sống tại khu vực gần Công viên Rego, quận Queen (Mỹ) nói rằng họ đang bị lũ sóc hoang sống ở đó tấn công, gây thương tích. 

Lũ sóc đầu gấu điên cuồng tấn công người dân, khung cảnh như phim kinh dị-1
Lũ sóc rình rập ngoài cửa, chờ người dân đi ra ngoài để tấn công 

Cư dân sống ở đây cho biết, sau nhiều lần bị lũ sóc đầu gấu tấn công, họ và người thân cảm thấy ám ảnh mỗi khi bước chân ra khỏi nhà. "Đầu tiên, chúng cố gắng bò lên túi rác và trèo lên chân nhưng tôi đẩy được ra. Lần thứ hai ở ngay cửa ra vào khi tôi đang vào nhà", Vinati Singh sống gần công viên sợ hãi kể lại. 

Lũ sóc đầu gấu điên cuồng tấn công người dân, khung cảnh như phim kinh dị-2
Một nạn nhân bị lũ sóc cắn chảy máu tay

Ngoài ra, theo lời kể của một nạn nhân khác, ban đầu bà ta không tin sóc có thể cắn người cho tới khi bản thân bị cắn chảy máu. Sau mỗi lần tấn công người dân, lũ sóc đều biến mất nhanh chóng và để lại bãi chiến trường như trong phim kinh dị. Có vẻ như chúng sẵn sàng khô máu với bất cứ ai mà chúng nhìn thấy. 

Để đối phó với lũ sóc ngang tàng, người dân tự chế thuốc xịt hơi cay mang theo bên mình để phản kháng. Theo Cục Y tế TP New York, bị sóc cắn không gây bệnh dại nhưng người dân vẫn cần cảnh giác để không bị thương ngoài ý muốn. 

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lu-soc-tan-cong-nguoi-dan-khung-canh-nhu-phim-kinh-di-n-247586.html

tấn công

Tin tức mới nhất