Lú vì quá nhiều 'Hiếu' trong 1 bức ảnh, Văn Hậu được xếp 'HIEUTHUTU'

Sở hữu vẻ ngoài khá giống nhau, Văn Hậu - Quang Đại - HIEUTHUHAI - Phương Nam được cộng đồng mạng nhận xét anh em "sinh tư" thất lạc.

Mới đây, trên khắp các diễn đàn mạng xôn xao bức ảnh gây lú khi có quá nhiều "Hiếu" trong một khung hình.

Thực chất, đây là một bức hình được "giang cư mận" ghép để troll Văn Hậu, HIEUTHUHAI, Quang Đại, Phương Nam... vì có diện mạo khá giống nhau.

Còn "Cô Minh Hiếu" được xếp chung với cái tên "HIEUTHUNHAT" chẳng qua là để cho bức ảnh thêm phần hài hước mà thôi.

Lú vì quá nhiều Hiếu trong 1 bức ảnh, Văn Hậu được xếp HIEUTHUTU-1

Theo đó, Văn Hậu được cho là có 2 anh em "khác mẹ khác cha" với visual không hề thua kém, đó chính là người mẫu Quang Đại & rapper HIEUTHUHAI.

Mới đây nhất thì chàng cầu thủ kết nạp thêm nhân vật Phương Nam - diễn viên "Hài độc thoại" vào team "sinh tư" vì sở hữu nhiều nét quá giống nhau.

Lú vì quá nhiều Hiếu trong 1 bức ảnh, Văn Hậu được xếp HIEUTHUTU-2

Lú vì quá nhiều Hiếu trong 1 bức ảnh, Văn Hậu được xếp HIEUTHUTU-3

Nếu như Văn Hậu đang là cái tên hot hit trong dàn đội tuyển bóng đá Việt Nam thì profile của loạt anh em "sinh tư" còn lại cũng chẳng hề kém cạnh.

HIEUTHUHAI (tên thật là Trần Minh Hiếu), sinh năm 1999 bằng tuổi với Văn Hậu. Anh từng tham gia King Of Rap mùa đầu tiên và chinh phục dàn HLV cũng như khán giả nhờ tài bắn rap đậm chất lãng tử và khả năng trình diễn sân khấu tự tin.

Lú vì quá nhiều Hiếu trong 1 bức ảnh, Văn Hậu được xếp HIEUTHUTU-4

Lú vì quá nhiều Hiếu trong 1 bức ảnh, Văn Hậu được xếp HIEUTHUTU-5

Lú vì quá nhiều Hiếu trong 1 bức ảnh, Văn Hậu được xếp HIEUTHUTU-6

Dưới bức ảnh ghép gây sốt, HIEUTHUHAI thậm chí đã comment chỉ một chữ "Ơ" như một câu khẳng định "Ơ, cũng giống đấy nhỉ" và nhận về lượt tương tác khủng.

Lú vì quá nhiều Hiếu trong 1 bức ảnh, Văn Hậu được xếp HIEUTHUTU-7Lú vì quá nhiều Hiếu trong 1 bức ảnh, Văn Hậu được xếp HIEUTHUTU-8

Lú vì quá nhiều Hiếu trong 1 bức ảnh, Văn Hậu được xếp HIEUTHUTU-9

Quang Đại được biết đến nhiều hơn khi tham gia Vietnam's Next Top Model 2013. Bên cạnh việc là người mẫu, anh còn làm travel blogger và gây sốt với loạt câu thả thính trên mạng khiến chị em đổ đứ đừ.

Lú vì quá nhiều Hiếu trong 1 bức ảnh, Văn Hậu được xếp HIEUTHUTU-10

Phương Nam tên đầy đủ là Trần Phương Nam sinh năm 1998, được biết đến là một trong năm người sáng lập nhóm "Hài độc thoại" đầu tiên tại Việt Nam, một thành viên của cộng đồng Sài Gòn Tếu. Các clip của nhóm đều đạt lượng tương tác khủng với hàng triệu view.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-hau-anh-em-that-lac-voi-quang-dai-hieuthuhai-phuong-nam-n-266240.html

Hieuthuhai Đoàn Văn Hậu Quang Đại

Tin tức mới nhất