Mất niềm tin tình yêu sau nhiều lần bị phản bội, trai đẹp nhờ cậy show hẹn hò hòng đổi vận

Đến với show hẹn hò, chàng trai trẻ đưa ra tiêu chí chọn người yêu "hòa đồng, thông minh và có thân hình tròn trịa".

Tập 22 Lựa chọn của trái tim đã khép lại với cái kết không như mong đợi. Theo đó, dù Lâm Kỳ Nguyên (người mẫu, 25 tuổi đến từ Đắk Lắk) đồng ý nắm tay Tuấn Long (30 tuổi, quản lý nhà hàng đến từ Hà Nội) - từng trải qua một đời vợ ra về, nhưng sau khi chương trình lên sóng, cả hai bất ngờ xác nhận chỉ là bạn tâm giao.

Ngồi vị trí ghế chọn số tối nay (6/6) là Trương Duy (27 tuổi, người mẫu kiêm giám đốc chuỗi phòng tập gym, đến từ Vũng Tàu).

Chàng trai 27 tuổi từng trải qua 2 mối tình sâu đậm từ thời đi học, sau đó chia tay vì bị phản bội. Đến với show hẹn hò, Trương Duy đưa ra tiêu chí chọn người yêu "hòa đồng, thông minh và có thân hình tròn trịa".


Trailer tập 23 "Lựa chọn của trái tim".

Nói về bản thân, Trương Duy nhận mình là người hài hước nhưng nghiêm túc trong công việc và thích học hỏi. Dù từng đoạt giải "Tài năng thể thao" tại cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thể hình 2016, nhưng anh chỉ chấm bản thân 7/10 điểm ngoại hình.

Tại chương trình, Duy đeo mặt nạ chú hề và được sắp xếp hẹn hò với 3 cô gái: Phương Anh (mặt nạ người vàng, 25 tuổi, nhân viên văn phòng, đến từ Quảng Trị); Cherry Quỳnh (mặt nạ nghìn mắt, 23 tuổi, người mẫu ảnh, đến từ Hà Nội) và Ngọc Thúy (mặt nạ bồ câu, 23 tuổi, sinh viên nhạc viện TP HCM, đến từ Hà Tĩnh).


Trương Duy trong mặt nạ chú hề.

Trong đó, Phương Anh từng trải qua một mối tình. Tham gia hẹn hò, Phương Anh muốn tìm bạn trai cao trên m7, có tinh thần cầu tiến và tâm lý.

Cherry Quỳnh tự đánh giá ngoại hình bản thân đạt 8/10 điểm, nhưng tâm hồn và tính cách thì Cherry Quỳnh chỉ cho mình ở mức 6 điểm bởi tự thấy còn nhút nhát.

Nhắc lại chuyện tình đã qua Cherry Quỳnh cho biết cô cũng là nạn nhân của sự phản bội - đồng cảnh ngộ với Trương Duy.

Đến với chương trình, cô gái trẻ không đưa ra bất kỳ tiêu chí về mẫu người yêu lý tưởng. Với Cherry Quỳnh chỉ cần hai người đồng cảm, hiểu và tin tưởng nhau là được.


Phương Anh, Cherry Quỳnh và Ngọc Thúy sau khi được hóa trang (từ trái sang).

Đồng quan điểm với Cherry Quỳnh, Ngọc Thúy bật mí không thích người đàn ông của mình quá đẹp trai, chỉ cần người ấy có tính cách hiền lành, biết chia sẻ và cảm thông.

Tự nhận bản thân hơi "khùng" và ngoại hình chỉ ở mức 5 điểm, bù lại Ngọc Thúy đánh giá tâm hồn đạt điểm 10. Nữ sinh nhạc viện tiết lộ chưa từng trải qua mối tình nào, và em gái là người đăng ký giúp cô tham gia chương trình hẹn hò với hi vọng chị "thoát ế".

Ba cô nàng với những tính cách, tình trường với nhiều màu sắc khác nhau. Ai sẽ là người khiến trái tim chàng giám đốc trẻ Trương Duy rung động và nhan sắc thật của các nhân vật ra sao?

Đón xem Lựa chọn của trái tim tập tối nay.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Lựa chọn của trái tim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao