Lửa đang cháy phừng phực, cô gái vẫn tỉnh queo bấm điện thoại

Chiếc nồi đun trên bếp đang bốc cháy phừng phực, nhưng điểm khó hiểu là cô gái ngồi bên cạnh không có lấy một chút phản ứng.

Thường hiện tượng bùng lửa trên nồi chảo khi đang nấu bếp xảy ra chỉ có thể trong những tình huống sau: đổ rượu nấu ăn, bén nồi/chảo bắt lửa… hoặc hở bếp/chập (trường hợp này thì chẳng ai mong muốn).

Nhưng nhìn chung, việc kiểm soát ngọn lửa không hề đơn giản, thường dành cho đầu bếp chuyên nghiệp. Nấu ăn các món trong gia đình thường không cần thiết có bước “bùng lửa” này, nếu xảy ra còn gây nhiều nguy hại chết người.

Tuy vậy, netizen đang sửng sốt khi thấy một video ghi lại hiện tượng bùng cháy trên căn bếp trong một căn phòng cấp 4.

Chiếc nồi được đun trên bếp ga mini đang bốc cháy phừng phực nhưng điểm khó hiểu là cô gái ngồi bên cạnh không có lấy phản ứng cố gắng dập lửa mà đang ngồi… bấm điện thoại?

Lửa đang cháy phừng phực, cô gái vẫn tỉnh queo bấm điện thoại-1
Bếp một bên đang bừng cháy, cô nàng vẫn “tỉnh queo”

Lửa đang cháy phừng phực, cô gái vẫn tỉnh queo bấm điện thoại-2
Thi thoảng cô gái ngó lên nhìn rồi lại cúi xuống gõ gõ

Người xem đều cảm thấy khó hiểu, nhiều người buông lời chỉ trích. Một số đoán là cô đang… tìm kiếm cách dập lửa trên mạng, nếu thật sự như vậy thì thái độ bình tĩnh đến như vậy trước ngọn lửa thì quả là hiếm gặp.

Dẫu vậy, điều khiến netizen phẫn nộ nhất trong clip này không phải cô gái “tỉnh queo” đó mà chính là người quay clip:

- “Tại sao vẫn quay được video vậy?”.

- “Được cả hai, người ngồi gõ điện thoại, người quay clip. Rồi đợi cháy nhà mới la lên hay gì?”.

- “Việc đơn giản trước tiên là kiếm cái nắp rồi đậy lại, và mang ngọn lửa ra khỏi bếp ga. Trời ơi xem mà sốt ruột thay mà”.

- “Người đáng trách nhất là kẻ quay lại clip này”.

Không rõ cái kết của tai nạn ra sao, nhưng video vẫn được đăng tải trên mạng thì dân tình cho là hai người đã giải quyết ổn thoả. Tuy vậy, vẫn cần rút kinh nghiệm sâu sắc!

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/lua-dang-chay-phung-phuc-tren-bep-nhung-co-gai-van-tinh-queo-bam-dien-thoai-netizen-lai-phan-no-nhat-vi-ly-do-nay-161211112220032236.htm

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất