Luận bàn về các chòm sao Nhà Hoa dâm bụt: Gắn kết có phải do số trời đã định?

Có phải tự nhiên ba con người xa lạ chơi thân với nhau trong môi trường cạnh tranh đầy khốc liệt như vậy? Là ý trời hay sắp đặt đây?

Bộ ba Hòa Minzy – Erik – Đức Phúc là một trong những đại diện điển hình đi ngược lại câu nói ‘trong showbiz vốn không có tình bạn'. Cơ duyên nào đã mang họ đến với nhau. Đây là sự kết hợp có tính toán trước hay do số trời đã định?

Cùng tìm hiểu xem các chòm sao nói gì về điều này nha!

Luận bàn về các chòm sao Nhà Hoa dâm bụt: Gắn kết có phải do số trời đã định?-1

Bộ ba đến từ các chòm sao nào?

Hoà Minzy sinh ngày 31/5/1995, sở hữu Mặt Trời, Mặt Trăng và sao Thủy ở cung Song Tử, sao Kim ở cung Kim Ngưu và sao Hỏa ở cung Xử Nữ; là một Song Tử vui vẻ, hoạt bát, chân thành và luôn tỉ mỉ trong mọi công việc.

Erik sinh ngày 13/10/1997, sở hữu Mặt Trời và sao Thủy ở cung Thiên Bình, Mặt Trăng ở cung Song Ngư, sao Hỏa và sao Kim ở cung Nhân Mã; là một Thiên Bình lãng mạn và có phần bốc đồng, phá cách trong cuộc sống.

Đức Phúc sinh ngày 15/10/1996, cùng sở hữu Mặt Trời và sao Thủy ở cung Thiên Bình, Mặt Trăng ở cung Bọ Cạp, sao Kim ở cung Xử Nữ và sao Hỏa ở cung Sư Tử; là một Thiên Bình trầm tĩnh nhưng không kém phần đào hoa với sức sống mãnh liệt.

Thân thiết là do trời định?

Điểm sơ lược qua cung hoàng đạo của bộ ba, có thể thấy Mặt Trời và sao Thủy đã tạo nên mối gắn kết chặt chẽ khiến bộ ba nhanh chóng hòa hợp và trở nên thân thiết. Mặt Trời và sao Thủy của bộ ba tạo nên góc hòa hợp, khiến cho cả ba hợp nhau ở tính cách hoạt bát, lanh lợi, thông minh, khoáng đạt.

Hợp nhau ở cách ăn nói, giao tiếp, tư duy. Với một tình bạn nói riêng và mọi mối quan hệ nói chung, đây là hai điểm dễ dàng gắn kết các cá thể bất kỳ lại với nhau mà không cần tốn nhiều nỗ lực.

Ở một mặt khác, chúng ta có thể thấy Erik và Đức Phúc có phần thân thiết và hòa hợp hơn. Bà chị Hòa Minzy đôi khi giống như một "trái bom nổ chậm'"trong nhà chỉ chờ ngày các em rước sang nhà "người ấy", và cũng thường độc lập hơn trên các con đường riêng. Điều này một phần là do ở Erik và Đức Phúc có nhiều điểm hòa hợp hơn so với người chị cả.

Với Mặt Trăng và sao Hỏa cùng tạo góc hòa hợp trên bản đồ sao của Erik và Đức Phúc, cả hai sở hữu độ hòa hợp về cảm xúc và cách cảm nhận thế giới, dễ xúc động vì những điều rất nhỏ. Hòa hợp thêm cả về cách hành động, cách thể hiện bản thân ra bên ngoài, với ngọn lửa nhiệt huyết luôn cháy bùng, dù là theo hai hướng khác nhau. Mức hòa hợp sâu này khiến hai cậu em thân nhau hơn hẳn.

Luận bàn về các chòm sao Nhà Hoa dâm bụt: Gắn kết có phải do số trời đã định?-2

Nguy cơ mâu thuẫn liệu có xảy ra?

Thân thiết là thế, nhưng liệu mâu thuẫn có thể xảy ra?

Mọi cặp bản đồ sao đều có nguy cơ này, và bộ ba nhà Hoa dâm bụt cũng sẽ không tránh khỏi.

Mặt Trăng của Hòa Minzy tạo góc cản trở với Mặt Trăng của Erik. Điều này khiến cho nhiều khi cô chị cả sẽ khó lòng nắm bắt được tâm tư thầm kín của cậu út nếu như cậu em không chịu nói rõ ra.

Đôi khi, những lời bông đùa có thể trở nên hơi thái quá và rất dễ khiến Erik để bụng nếu tâm trạng đang không vui. Và cũng có thể có những lúc, khi chàng trai sở hữu Mặt Trăng ở cung Nước cần ở một mình, cần buồn một mình, những lời khuyên tích cực của cô chị cả có Mặt Trăng ở cung Khí sẽ trở nên hơi ‘thừa' và phản tác dụng.

Sao Kim và sao Hỏa của Hòa Minzy tạo góc cản trở với sao Kim và sao Hỏa của Erik khiến cho việc kết hợp trong nghệ thuật cũng như hợp tác chung trong cuộc sống của cả hai gặp nhiều cản trở, vấp váp.

Cách yêu thương, tận hưởng cuộc sống và xu hướng hành xử khác nhau trước cùng một vấn đề, đôi khi có phần đối lập, khó hòa hợp, điểm tích cực là sẽ tạo ra phong cách nghệ thuật và sự nghiệp riêng không lấn sân nhau, nhưng điểm trừ là sẽ khó cùng nhau tận hưởng được nhiều góc riêng tư trong cuộc sống.

Gặp gỡ trò chuyện có thể sẽ rất tuyệt vời. Nhưng để lên được một lịch trình du lịch mà cả hai chị em cùng ưng ý thì sẽ là câu chuyện được bàn rất lâu rất lâu mới có thể thống nhất. Còn Đức Phúc thì đứng ở giữa và chờ đợi mãi.

Dĩ nhiên, nếu sự vô tư và thoải mái của Song Tử Hòa Minzy đủ lớn, cô nàng có thể bỏ qua hết những điều nhỏ nhặt để chiều cậu út, hi sinh một chút sự thoải mái của mình thì gia đình sẽ êm ấm.

Luận bàn về các chòm sao Nhà Hoa dâm bụt: Gắn kết có phải do số trời đã định?-3

Nói như vậy không có nghĩa là Erik và Đức Phúc sẽ bền chặt hơn. Sao Kim của Đức Phúc và sao Kim của Erik cũng tạo góc cản trở với nhau. Với cách yêu và cảm nhận tình yêu khác nhau, bộ ba nhà Hoa dâm bụt mà ngồi tư vấn tình yêu cho nhau thì "xôi hỏng bỏng không" là điều có thể. Muốn thân thiết, nhưng vẫn tiềm ẩn những nguy cơ gây mâu thuẫn.

Để mối quan hệ chị em có thể bền lâu, để gia đình ấm êm hạnh phúc, bộ ba có lẽ nên tránh nói nhiều với nhau về chuyện yêu, về thẩm mỹ, nghệ thuật... để tránh dẫn đến những màn đấu khẩu chỉ vì trái chiều quan điểm.

Tuy nhiên, điểm sáng là ở giữa luôn có Đức Phúc. Đức Phúc sở hữu nhiều điểm hòa hợp hơn cả với Hòa Minzy và Erik. Dù luôn bị đem ra làm ví dụ cho sự "ế" và "ngây thơ", nhưng giọng ca Hơn cả yêu lại là chìa khóa giữ cho gia đình hòa thuận vì có thể hiểu được cả hai người còn lại trong gia đình và có cái nhìn khách quan hơn cả.

Đúng là không có hạnh phúc nào là tròn vẹn trừ khi người trong cuộc nỗ lực hết sức và biết nghĩ cho người khác. Chúc cho gia đình Hoa dâm bụt giữ được tình bạn, tình chị em bền chặt mãi về sau!

Theo Baodatviet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nha-hoa-dam-but-gan-ket-co-phai-do-so-troi-da-dinh-1873689.html

Erik 12 Cung Hoàng Đạo Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất