Luận giải tính cách, đoán giàu sang bần hàn chỉ qua ngón tay út

Việc xem tướng ngón tay út có thể đoán được vận mệnh sang hèn của một người, bất kể là đàn ông hay đàn bà.

Độ dài ngón út

Luận giải tính cách, đoán giàu sang bần hàn chỉ qua ngón tay út-1

Ngón tay út ngắn hơn ngón áp út

Trong nhân tướng, những ai sở hữu hình tướng ngón tay này thường là những người rất tốt bụng, chan hòa, trung thực. Tuy nhiên, họ lại sống khá khép kín và không nói nhiều hay nói sau lưng người khác. Hơn nữa, đây là người rất thông minh, có khả năng thuyết trình và sáng tạo. 

Trong giao tiếp họ cũng bộc lộ được sự hài hước nên được nhiều người yêu mến. Về sức khỏe thì họ không được tốt cho lắm, cơ thể dễ mệt mỏi và ốm vặt. 

Ngón út dài bằng hai đốt tay ngón áp út

Qua xem tướng ngón tay út dài bằng hai đốt tay áp út, những người này là những người vô cùng bảo thủ, cố chấp và nóng nảy. Đối với họ, họ chỉ thích cuộc sống bình yên, không thích phải bon chen trong xã hội.

Những người này có tâm hồn lãng mạn, một khi yêu ai thì yêu vô cùng sâu sắc và chung thủy. Do đó, cuộc sống hôn nhân của họ hạnh phúc viên mãn. Trong cuộc sống hàng ngày họ thuộc tuýp người kém về khả năng giao tiếp vì vậy cũng ít các mối quan hệ hơn. 

Ngón út dài hơn hai đốt ngón tay áp út

Kiểu hình tướng ngón tay này thể hiện bạn là những người sống hướng ngoại. Những người này có tài giao tiếp tốt, đôi khi họ muốn khác biệt và có lúc ương bướng. 

Ngoài ra họ cũng rất tốt bụng, luôn muốn giúp đỡ người khác. Xem tướng qua ngón tay út này cho thấy công danh sự nghiệp của họ đều tốt. Tuy nhiên họ lại ít có bạn bè vì tính tình thất thường. Trong chuyện tình cảm họ khá đa nghi nên nếu muốn mối quan hệ tốt đẹp họ nên thay đổi quan điểm này. 

Hình dáng ngón út

Ngón út hình vuông

Luận giải tính cách, đoán giàu sang bần hàn chỉ qua ngón tay út-2

Nếu sở hữu ngón tay út đầu vuông, điều này cho thấy những người này thường có phẩm chất đáng ngưỡng mộ. Họ ăn nói rất thẳng thắn, đây có thể là điểm mạnh nhưng cũng có thể là điểm yếu khiến họ kém về mặt giao tiếp.

Nhưng với sự trung thực và thẳng thắn, họ luôn được mọi người xung quanh tin tưởng. Họ thường là những nhà lãnh đạo tài ba. 

Ngón tay út nhọn

Luận giải tính cách, đoán giàu sang bần hàn chỉ qua ngón tay út-3

Có thể nói những người có ngón út loại này biểu hiện cho hình ảnh những nhà diễn giả hay nhà văn xuất sắc. Những người này rất có tài hùng biện và ngoại giao, do đó có thể xuất sắc trong giải quyết mọi vấn đề một cách khéo léo. 

Ngón tay út cong

Luận giải tính cách, đoán giàu sang bần hàn chỉ qua ngón tay út-4

Xem tướng ngón tay út cho thấy rằng những người sở hữu ngón tay út cong thường là những người không được tự tin, họ luôn sợ hãi khi phải đối đầu.

Những người này không thích sự ồn ào hay vướng vào bất cứ rắc rối nào. Nhưng họ lại thích hợp làm người thứ ba giúp hòa giải mâu thuẫn của người khác. 

Chỉ tay ngón út

Ngón tay út có đường chỉ tay quanh vân

Xem bói qua ngón út nếu thấy đường chỉ tay quanh vân thì dù là nam hay nữ cũng đều là người có cử chỉ nhã nhặn, giỏi ngoại giao. Khi gặp khó khăn họ luôn bình tĩnh đối diện, nhanh chóng tìm ra cách giải quyết.

Họ tự mình làm mọi việc không cậy vào sự giúp đỡ của người khác. Những người này có duyên với tiền bạc, càng về già càng nhiều của cải. Cuộc sống gia đình hạnh phúc, ấm êm, con cháu thành tài. 

Luận giải tính cách, đoán giàu sang bần hàn chỉ qua ngón tay út-5

Ngón tay có đường chỉ tay thẳng, kéo dài

Bất kể ai xem tướng ngón út xuất hiện đường chỉ tay thẳng kéo dài thì nhận định đây là người cực kỳ may mắn, tài lộc đầy mình. Ngay từ khi chào đời họ sẽ tìm được cho mình những cơ hội, may mắn hơn người dù không phải xuất thân trong gia đình giàu có.

Trong làm ăn kinh doanh, chỉ cần họ luôn đặt chữ tín lên hàng đầu thì tiền tài nhiều kể khôn xiết, càng làm ăn chân chính thì lại càng lộc lá. 

* Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luan-giai-tinh-cach-doan-giau-sang-ban-han-chi-qua-ngon-tay-ut-n-317505.html

ngón út Bói Ngón Tay xem tướng tay

Tin tức mới nhất