Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo

Luật sư bị bà Phương Hằng tố hành hung: 'Tôi xin chịu trách nhiệm pháp luật'

Sau khi bị bà Phương Hằng tố hành hung và dân mạng tràn vào tấn công, luật sư của ông Võ Hoàng Yên lên tiếng phủ nhận.

Trong buổi livestream chiều qua, bà chủ Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng bức xúc phản ánh việc bị ông Võ Hoàng Yên cùng 4 vị luật sư hành hung trong quá trình làm việc tại cơ quan công an đã thu hút sự chú ý của cộng đồng.

Cụ thể, bà Phương Hằng cho biết vào 8h sáng ngày 16/10, bà đã lên Công an TP.HCM theo thư mời để đối chất với ông Võ Hoàng Yên. Theo bà Hằng, ông Võ Hoàng Yên cũng có mặt tại đây với 4 luật sư khác.

Nữ CEO Đại Nam tố cáo tại buổi làm việc, ông Võ Hoàng Yên và các luật sư đã sỉ vả và hành hung bà. Chứng kiến cảnh tượng đó, đồng chí công an đã phải can thiệp xử lý. 

"Chính luật sư của nó xồng xộc nó sỉ vào mặt tôi, muốn ăn tươi nuốt sống tôi... chỉ vào mặt tôi rồi còn táng vào mặt tôi, chính Võ Hoàng Yên. Quý vị nghĩ xem tôi hận đến mức nào, tôi cay đắng đến mức nào quý vị. Vậy tại sao chúng ta không ngạc nhiên 14 năm qua nó đi lừa đảo cả trong nước vào ngoài nước...

Tất cả đều tấn công tôi trước mặt luật sư tôi và cả điều tra viên. Sau đó, chính công an phải gọi điện thoại yêu cầu nhiều người khác đến để cùng giải quyết việc này, quý vị nghĩ nó kinh khủng đến mức nào", bà Hằng nói. 

Luật sư bị bà Phương Hằng tố hành hung: Tôi xin chịu trách nhiệm pháp luật-1
Bà Hằng tố bị luật sư của ông Võ Hoàng Yên hành hung

Trong clip livestream bà Hằng có nêu rõ tên của luật sư L.T.K. – là Giám đốc điều hành của một Công ty Luật tại TP.HCM. Đây là một công ty luật có tiếng.

Ngoài ra, bà Phương Hằng còn tuyên bố chịu trách nhiệm trước pháp luật về phát ngôn của mình, đồng thời nói sẽ làm đơn yêu cầu Bộ Công an và các cơ quan chức năng yêu cầu trích xuất camera để làm rõ, xử lý vụ việc.

"Tôi cam kết những điều tôi nói là sự thật và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật", bà Hằng khẳng định trong livestream.

Luật sư bị bà Phương Hằng tố hành hung: Tôi xin chịu trách nhiệm pháp luật-2Luật sư bị bà Phương Hằng tố hành hung: Tôi xin chịu trách nhiệm pháp luật-3
Luật sư K. bị cộng đồng mạng tấn công sau khi bị bà Phương Hằng tố hành hung

Chia sẻ trên Vietnamnet, đại diện công an cho biết, có sự việc bà Hằng cùng một luật sư gặp mặt với ông Võ Hoàng Yên và nhóm luật sư của ông Yên tại trụ sở Phòng PC02 - Công an TP.HCM. Hai bên có lớn tiếng nhưng không có chuyện bà Hằng bị hành hung.

Liên quan đến vụ việc trên, trả lời trên Tuổi Trẻ, luật sư L.T.K. cho biết ngày 16/10 Công an TP.HCM mời các bên lên làm việc về nội dung bà Hằng tố cáo ông Yên lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Buổi làm việc diễn ra tại trụ sở Phòng cảnh sát hình sự (Công an TP.HCM), có ông Yên, luật sư K. và 3 luật sư khác bảo vệ cho ông Yên. Phía bà Hằng có 1 luật sư, bà Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng (chồng bà Hằng).

Luật sư K. cũng khẳng định hoàn toàn không có việc bà Hằng bị hành hung như nội dung bà livestream. Buổi làm việc diễn ra từ 8h30 sáng đến khoảng 13-14h trưa thì kết thúc.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luat-su-bi-ba-phuong-hang-to-hanh-hung-phu-nhan-n-281624.html

Phương Hằng Võ Hoàng Yên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo