Luật sư Johnny Depp: 'Amber Heard đang diễn kịch ở tòa'

Đội ngũ của Johnny Depp khẳng định Amber Heard đang diễn kịch ở tòa. Nhiều người cũng đồng tình quan điểm này.

Cuộc chiến pháp lý giữa Johnny Depp và Amber Heard đang đến hồi gay cấn. CBS News gọi các phiên tòa là "rạp xiếc" khi có nhiều tình tiết bạo lực tưởng chừng chỉ được dàn dựng hoặc xuất hiện trên phim, được cung cấp.

Sau những ngày tài tử Cướp Biển Vùng Caribbean đưa ra bằng chứng củng cố cáo buộc chống lại vợ cũ, đến lượt Amber Heard ra tòa cho lời khai, tự bảo vệ mình trước bồi thẩm đoàn.

Amber Heard bị tố diễn kịch

Theo TMZ, nhóm luật sư của Johnny Depp xem lời khai của Amber Heard ngày 5/5 là "những câu thoại trong vở diễn". Họ nói đã dự đoán chính xác những gì nữ diễn viên sẽ phát biểu trước bồi thẩm đoàn và gọi đây là "màn kịch cuộc đời của Amber".

"Câu chuyện bị lạm dụng của cô ấy đã tiến hóa với 'những chi tiết mới và thuận lợi hơn' theo thời gian. Nhưng ngược lại, hồi ức của Johnny vẫn y nguyên trong suốt 6 năm đau khổ, kể từ khi những cáo buộc đầu tiên được Amber đưa ra", đại diện của tài tử cho biết.

Khi kiểm tra chéo lời khai trước đó và hiện tại của Heard, Johnny, nhóm pháp lý cho rằng có sự mâu thuẫn trong chia sẻ từ nữ diễn viên. Điều này đã chứng minh ngôi sao Aquaman đang nói dối.

"Việc kiểm tra chéo lời khai sẽ làm nổi bật những lời ngụy biện của Amber Heard. Cô ấy đã cố gắng biến dối trá thành sự thật trong lời khai phức tạp của mình", tuyên bố của phía Depp kết luận.

Amber Heard đã kết thúc ngày thứ hai ở tòa án Fairfax (Virginia, Mỹ). Điểm đáng chú ý trong hai phiên xử là nữ diễn viên không thể bình tĩnh, cô liên tục khóc. Những câu nói được thốt ra trong tông giọng thổn thức, bị đứt quãng.

Luật sư Johnny Depp: Amber Heard đang diễn kịch ở tòa-1Luật sư Johnny Depp: Amber Heard đang diễn kịch ở tòa-2Luật sư Johnny Depp: Amber Heard đang diễn kịch ở tòa-3
Nhiều ý kiến cho rằng Amber Heard đang diễn kịch ở tòa. Ảnh: Twitter.

Theo CBS News, hàng triệu người theo dõi diễn biến mới và gọi vụ kiện chẳng khác nào "bộ phim truyền hình gay cấn hơn trận đấu vật". Tới lượt Heard cung cấp lời khai, cộng đồng mạng đã cho rằng nữ diễn viên vừa tạo dáng vừa khóc.

Một bình luận trên Twitter viết: "Amber đang lau nước mắt bằng khăn giấy, nhưng có một vài giây cô ấy tạm dừng, nhìn vào ống kính để phóng viên kịp bắt được khoảnh khắc đó".

Dòng tweet tương tự xuất hiện nhiều trên mạng xã hội cùng hashtag #amberheardisapsychopath (Amber Heard là kẻ thần kinh), #AmberHeardIsAnAbuser (Amber Heard là kẻ lạm dụng).

Chưa hết, một số người tin rằng trong lời phát biểu mở đầu, Heard đã "mượn" câu thoại nổi tiếng từ nhân vật của Gwyneth Paltrow trong bộ phim The Talented Mr. Ripley để hồi tưởng tình yêu với Depp.

Câu thoại như sau: "Khi bạn được anh ấy chú ý, bạn sẽ cảm thấy mình là người duy nhất trên thế giới này, đó là lý do mọi người đều yêu anh ấy rất nhiều".

Phản bác của phía Amber Heard

Trước phát ngôn của đội ngũ Johnny Depp, người đại diện cho Amber Heard trả lời tờ People: "Với những tuyên bố của Heard, lời khai của Depp đang bị phá vỡ nhanh đến mức luật sư của ông ấy từ công tố viên nóng lòng trở thành người kết tội".

Đại diện của nữ diễn viên dám chắc chắn đội ngũ pháp lý của Depp đang khoe khoang rằng câu chuyện của Depp không thay đổi vì đó là sự thật. Nhưng nếu vậy, chuyện Depp thua kiện ở Anh và bị gọi là kẻ đánh vợ cần phải xem xét.

"Ông ấy nên xem xét chiến lược mới hơn là tiếp tục tấn công nạn nhân, từ chối chịu trách nhiệm về hành vi của mình", người này phát biểu thêm.

Luật sư Johnny Depp: Amber Heard đang diễn kịch ở tòa-4Luật sư Johnny Depp: Amber Heard đang diễn kịch ở tòa-5
Amber Heard thay đổi sắc thái cảm xúc trong phiên tòa ngày 5/5. Ảnh: Reuters.

Trước đó, ở phiên tòa ngày 5/5, Amber Heard đã cung cấp hai nội dung chính: phủ nhận ngoại tình và kể chi tiết hành động, câu nói bạo hành từ Johnny Depp.

Heard khẳng định không lên giường với Eddie Redmayne (bạn diễn trong phim The Danish Girl) cũng như chưa từng nảy sinh tình cảm với Billy Bob Thornton - nam diễn viên đóng chung phim London Fields với cô.

Theo Heard, mặc dù đã ra sức giải thích điều đó, chồng cũ vẫn không tin cô. "Anh ấy còn tỏ ra khó chịu về Billy Bob Thornton", cô nói.

Không khí ở tòa chợt thay đổi khi Heard nói với bồi thẩm đoàn rằng Depp đã gọi cô là "con chó cái hay cằn nhằn", "con điếm béo ú", và tố bị anh bạo hành bằng chai thủy tinh.

Tường thuật từ phiên tòa, phóng viên TMZ viết: "Heard kể bị Depp dọa giết nhiều lần, lần kinh khủng nhất vào dịp Giáng sinh trên hòn đảo ở Bahamas. Heard cáo buộc nam diễn viên đã nói rằng 'tôi sẽ kết liễu cuộc đời cô nếu tiếp tục làm tôi xấu hổ trước mặt các con'".

Sau đó, Heard nhớ lại vụ xô xát giữa cả hai vào tháng 3/2015 ở Australia, thời điểm Depp đang ghi hình Cướp Biển Vùng Caribbean 5. Theo lời cô, Depp mất ngủ một thời gian dài và trở nên cục cằn. Cô cố gắng khuyên chồng bình tĩnh, nghỉ ngơi nhưng anh tiếp tục uống rượu và bắt đầu la hét, đập phá đồ đạc.

"Anh ta đè lên người tôi, gào lên rằng 'tôi ghét cô, cô đã hủy hoại cuộc đời tôi'", cô diễn tả lại giọng điệu văng tục của Depp trong cơn thịnh nộ. Trong tình huống ấy, Heard bắt đầu đẩy chồng để tìm cách thoát thân. Tuy nhiên, Depp xô ngã cô xuống sàn, bóp cổ, xé quần áo và đút một chai thủy tinh vào vùng nhạy cảm của vợ cũ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/luat-su-johnny-depp-amber-heard-dang-dien-kich-o-toa-post1314918.html

Amber Heard Johnny Depp

Tin tức mới nhất