Lục thùng rác ăn trộm tinh trùng của tỷ phú... và cái kết choáng váng sau 4 năm

Người phụ nữ dọn phòng khách sạn đã đổi đời sau khi ăn trộm tinh trùng của một triệu phú.

Câu chuyện trên diễn ra tại Las Vegas, Mỹ. Một người phụ nữ tên Jane làm công việc dọn dẹp phòng khách sạn đã có ý tưởng quái đản. Sau khi có được thông tin có một triệu phú thuê phòng cùng bạn gái, Jane đã lục tung thùng rác để tìm kiếm bao cao su đã qua sử dụng.

Đúng như dự tính của Jane, vị triệu phú này có quan hệ tình dục với bạn gái. Thế nhưng việc lưu lại tinh dịch trong bao cao su đã khiến anh phải rơi vào hoàn cảnh dở khóc dở cười. Theo đó, Jane đã lấy tinh dịch còn sót lại trong bao cao su để tự thụ thai. 

Lục thùng rác ăn trộm tinh trùng của tỷ phú... và cái kết choáng váng sau 4 năm-1

Cô Jane đã được nhận 2 triệu USD để nuôi con

Sự việc vỡ lở ngày 9/11 vừa qua khi tòa án tuyên bố Jane thắng kiện trong cuộc chiến đòi trợ cấp tiền nuôi con. “Trong khi dọn dẹp phòng tôi đã thấy được thông tin của anh ấy. Tôi biết anh ấy rất giàu có và tôi có ý định sinh con với người đàn ông này”, Jane kể lại.

“Tất nhiên tôi và anh ấy chẳng thế nào ngủ chung. Tôi đã ngâm mình cùng với lượng tinh trùng lấy được từ bao cao su ngay trong chính căn phòng khách sạn đó", Jane tường thuật sự việc. 

Theo kết quả xét nghiệm ADN, bé trai chính xác là con của vị triệu phú. Bởi vậy, anh này phải có nghĩa vụ chu cấp số tiền lên đến 2 triệu USD (tương đương 46 tỷ đồng) cho 3 năm đầu đời của con trai. Sau đó, bố mẹ sẽ tự thỏa thuận trách nhiệm nuôi con ở giai đoạn sau.

Câu chuyện trên đã xảy ra từ năm 2015, khi đó Jane 36 tuổi và chàng trai triệu phú 24 tuổi. Hiện tại, ông bố bất đắc dĩ đang có ý định kiện ngược lại Jane vì tội lấy trộm tinh trùng.

Theo Dân việt


người yêu

Tin tức mới nhất