Lucas (NCT) bị 3 cô gái tố bạc tình, tung luôn ảnh giường chiếu

Nhiều cô gái trẻ khẳng định từng có quan hệ tình cảm với Lucas (NCT), đồng thời tố cáo nhiều tật xấu của nam thần tượng.

Chưa đầy 24 tiếng qua, đã có 3 cô gái liên tiếp lên mạng thừa nhận từng phát sinh quan hệ tình cảm với Lucas (nhóm NCT). 

Cả 3 cô gái này có điểm chung ban đầu đều là người hâm mộ, sau đó Lucas chủ động làm quen và chuyển thành quan hệ yêu đương.

Lucas (NCT) bị 3 cô gái tố bạc tình, tung luôn ảnh giường chiếu-1

Phía cô gái đầu tiên cho biết, cả hai đã phát sinh quan hệ một thời gian, song Lucas đột ngột chia tay vì lịch trình bận rộn. Trong thời gian hẹn hò, nam thần tượng nhiều lần đòi bạn gái mua cho đồ hiệu, trả tiền phòng khách sạn cho cả hai.

Sau khi cô gái đầu tiên đứng lên ra mặt, liên tiếp 2 cô gái khác cũng tung ảnh bằng chứng tố cáo nhân cách thật của Lucas.

Cô gái thứ 2 cho biết, cô và Lucas thường xuyên phát sinh quan hệ tình dục, song nam thần tượng bày tỏ không muốn yêu đương nghiêm túc. Đồng thời anh cũng thường xuyên gạ gẫm những người hâm mộ xinh đẹp khác.

Về phía cô gái thứ 3, người này thậm chí tung loạt ảnh Lucas, trong đó bao gồm ảnh giường chiếu để khẳng định tính xác thực trong lời nói của mình. 

Lucas (NCT) bị 3 cô gái tố bạc tình, tung luôn ảnh giường chiếu-2
Ảnh nhạy cảm của Lucas bị bạn gái đăng tải

Lucas (NCT) bị 3 cô gái tố bạc tình, tung luôn ảnh giường chiếu-3Lucas (NCT) bị 3 cô gái tố bạc tình, tung luôn ảnh giường chiếu-4Lucas (NCT) bị 3 cô gái tố bạc tình, tung luôn ảnh giường chiếu-5
Tin nhắn bằng chứng giữa Lucas và cô gái thứ 3

Cô cho biết Lucas thường chê bai các thành viên cùng nhóm là "vô dụng", "đồ bỏ đi". Anh có thái độ mỉa mai 1 thành viên trong nhóm là bất tài, được debut chỉ nhờ vào khuôn mặt.

Cho đến hiện tại, công ty quản lý của Lucas là SM Entertainment vẫn chưa đưa ra phản hồi xung quanh bê bối của nghệ sĩ.

Lucas (NCT) bị 3 cô gái tố bạc tình, tung luôn ảnh giường chiếu-6

Lucas (tên thật Hoàng Húc Hi) sinh năm 1999, là ngôi sao trẻ nổi tiếng hiện tại của showbiz xứ Trung. Anh ra mắt vào năm 2018 trong hệ thống NCT dưới trướng quản lý của công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc - SM Entertainment.

Nam thần tượng nổi tiếng nhờ gương mặt điển trai, vóc dáng quyến rũ và tính cách hài hước trên các show truyền hình. Từ năm 2019 đến nay, Lucas là thành viên chính góp mặt trong dàn MC chương trình ăn khách Keep Running mùa 7, 9 tại Trung Quốc.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lucas-nct-bi-3-co-gai-to-bac-tinh-tung-luon-anh-giuong-chieu-n-274652.html

Lucas SM Entertainment NCT Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao