Lucas NCT dính phốt 'cướp sóng' đồng đội ngay trên sân khấu

Lucas (NCT/WayV) đang là cái tên gây tranh cãi nhất trong cộng đồng fan Kpop khi không chỉ bị bóc phốt "tra nam", bê bối tình dục mà còn nói xấu các thành viên cùng nhóm.

Những ngày qua, showbiz châu Á xôn xao vì drama Lucas (NCT) bị dàn người yêu bí mật từ Hoa đến Hàn bóc phốt. Thành viên nhóm nhạc đình đám liên tục bị tố nói xấu đồng đội, ép bạn gái quan hệ tình dục trong ngày "đèn đỏ", mất "lần đầu" với gái mát xa,...

Ngỡ tưởng sau bài viết xin lỗi trên MXH, Lucas (NCT) không còn bị bóc phốt, hoá ra diễn biến sau này còn khiến công chúng bất ngờ hơn.

Lucas NCT dính phốt cướp sóng đồng đội ngay trên sân khấu-1

Mới đây, dân mạng đã đào lại một sân khấu nhận giải lớn đầu tiên của WayV tại MAMA 2019, nơi mà Lucas có hành động gây tranh cãi.

Được biết, đây là 1 trong những giải thưởng lớn đầu tiên mà WayV nhận được kể từ khi debut nên các thành viên trong nhóm đều mong muốn có một màn phát biểu thật trọn vẹn.

Chính vì vậy, các thành viên đã phát biểu bằng nhiều thứ tiếng: Hàn, Trung, Anh, Thái. Từ phải sang trái, Kun, Yangyang và Ten lần lượt phát biểu bằng những thứ tiếng đa dạng.

Đứng cạnh Ten là Winwin nhưng người đưa tay ra để lấy mic từ Ten lại là Lucas. Đáng nói, anh chàng cũng chẳng phát biểu thêm gì mà chỉ đứng chần chừ một hồi rồi làm động tác bắn tim bảo yêu fan.

Lucas NCT dính phốt cướp sóng đồng đội ngay trên sân khấu-2
Người phát biểu sau Ten đáng lẽ là Winwin nhưng Lucas đã đưa tay sẵn chờ mic trước từ Ten

Lucas NCT dính phốt cướp sóng đồng đội ngay trên sân khấu-3
Không giống những thành viên trước, Lucas không phát biểu gì mà chỉ bắn tim

Lucas NCT dính phốt cướp sóng đồng đội ngay trên sân khấu-4
Biểu cảm khó hiểu của Ten và "đứng hình" của Winwin trước hành động đường đột của Lucas

Sau khi xem lại đoạn clip, cư dân mạng đồng loạt bày tỏ sự thất vọng về Lucas và thấy thương Winwin đã "đứng hình" khi bị cướp mic: "Ai đánh cắp cái nết của Lucas rồi vậy?", "Đúng là nhân cách không ra gì", "Giật spotlight trắng trợn, Winwin bị chèn ép riết thấy thương", "Sốc thật, giờ xem lại mới thấy Lucas vốn đã chẳng ra gì từ lâu. Rời nhóm đi",...

Thậm chí, nhiều netizen còn tức giận lập hashtag: "Hoàng Húc Hi rời khỏi nhóm"  trên Weibo, cho thấy làn sóng đòi tẩy chay thành viên NCT đang dâng cao.

Lucas NCT dính phốt cướp sóng đồng đội ngay trên sân khấu-5

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lucas-nct-cuop-song-dong-doi-ngay-tren-san-khau-n-275222.html

Lucas NCT Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao