Lucas (NCT) rục rịch trở lại sau bê bối lừa tình fans

Loạt động thái cho thấy Lucas (NCT) đang chuẩn bị trở lại hoạt động nghệ thuật sau gần 2 năm ở ẩn vì tai tiếng tình ái.

Ngày 1/2, CEO của công ty giải trí SM Entertainment đăng hai bức ảnh chụp cùng Lucas lên mạng xã hội.

Cũng trong ngày, Lucas chia sẻ một video đang tập nhảy lên Instagram. Loạt động thái này khiến cư dân mạng đặt nghi vấn nam thần tượng đang rục rịch trở lại showbiz.

Lucas (NCT) rục rịch trở lại sau bê bối lừa tình fans-1Lucas (NCT) rục rịch trở lại sau bê bối lừa tình fans-2

Đầu năm 2023, trong concert chung của SM Entertainment, công ty cũng ra thông báo về việc nhóm nhạc nam Super M sẽ phát hành album mới trong năm nay. Lucas cũng là thành viên của nhóm nhạc dự án này.

Hình ảnh trở lại của Lucas vấp phải nhiều phản hồi trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ ủng hộ anh sớm comeback, trong khi đó một bộ phận yêu cầu nam thần tượng nên rời ngành giải trí.

Tháng 8/2021, Lucas liên tục vướng vào bê bối tình ái. Anh bị 3 cô gái tố cáo việc lừa dối tình cảm, "đào mỏ" bạn gái, nói xấu các thành viên khác trong nhóm...

Cả 3 cô gái này có điểm chung ban đầu đều là người hâm mộ, sau đó Lucas chủ động làm quen và chuyển thành quan hệ yêu đương. Trước thời điểm xảy ra scandal, Lucas là một trong những thành viên nổi bật của nhóm NCT và được công ty lăng xê hết mực. 

Chỉ vài ngày sau, Lucas đã viết bức thư tay gửi lời xin lỗi, đồng thời tạm ngưng toàn bộ hoạt động. 

Lucas (NCT) rục rịch trở lại sau bê bối lừa tình fans-3

Lucas (tên thật Hoàng Húc Hi) sinh năm 1999, là ngôi sao trẻ nổi tiếng hiện tại của showbiz xứ Trung. Anh ra mắt vào năm 2018 trong hệ thống NCT dưới trướng quản lý của công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc - SM Entertainment.

Từ năm 2019 đến nay, Lucas là thành viên chính góp mặt trong dàn MC chương trình ăn khách Keep Running mùa 7, 9 tại Trung Quốc.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lucas-nct-ruc-rich-tro-lai-sau-be-boi-lua-tinh-fans-n-335236.html

Lucas NCT Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao