Lucas nhóm NCT bị công ty âm thầm loại bỏ sau bê bối moi tiền fans

Dường như Hoàng Húc Hi (Lucas) nhóm nhạc nam NCT đang bị công ty loại bỏ sau khi một số cư dân mạng cáo buộc anh lừa đảo và moi tiền.

Sau khi bê bối này nổ ra, hình ảnh của Lucas (Hoàng Húc Hi) sụt giảm nghiêm trọng và ca sĩ này đã đứng ra xin lỗi. Tuy nhiên, bê bối cũng khiến sự nghiệp của thành viên nhóm NCT bị gián đoạn và ảnh hưởng nặng nề.

Có vẻ như sau nhiều tháng im hơi lặng tiếng, Lucas dường như chuẩn bị rời khỏi làng giải trí.

Lucas nhóm NCT bị công ty âm thầm loại bỏ sau bê bối moi tiền fans-1
Lucas

Mặc dù công ty giải trí SM Entertainment chưa đưa ra bất kỳ thông tin chính thức nào về việc Lucas rời NCT, nhưng công ty âm thầm tách khỏi anh. Cư dân mạng mới đây nhận ra rằng Lucas bị loại khỏi sản phẩm chính thức của nhóm.

Theo cư dân mạng, SM Entertainment phát hành lịch Chào mừng mùa hàng năm của họ với sự xuất hiện của các ngôi sao của công ty.

Tuy nhiên, ảnh và tên của Lucas bị thiếu một cách đáng chú ý trong khi tất cả những người bạn cùng nhóm với ca sĩ này đều nhận được một tính năng đặc biệt.

Nhiều cư dân mạng giải thích sự thiếu sót của SM Entertainment đơn giản chính là sự khẳng định rằng Lucas đang âm thầm bị loại khỏi nhóm.

Động thái này cho thấy rõ sự nghiệp và danh tiếng của Lucas vẫn chưa hồi phục sau vụ bê bối. Cư dân mạng cũng suy đoán rằng anh có thể sẽ rút lui khỏi ngành công nghiệp âm nhạc trong tương lai gần.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/hoang-huc-hi-dang-bi-cong-ty-quan-ly-am-tham-loai-bo-sau-be-boi-loi-dung-moi-tien-fans-20211104100938445.htm

Lucas NCT Kpop

Tin tức mới nhất