Chủ nhân hit 'Despacito' đến Việt Nam qua lời giới thiệu của C.Ronaldo

Theo chia sẻ của Luis Fonsi, anh biết đến Việt Nam qua lời giới thiệu của Ronaldo. Gặp gỡ khán giả Việt, anh sẽ biểu diễn những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi.

Trong buổi giao lưu diễn ra sáng 4/7, Luis Fonsi – chủ nhân bản hit Despacito – giải thích nguyên nhân đến Việt Nam biểu diễn. Nam ca sĩ cho biết qua lời giới thiệu của cầu thủ nổi tiếng Ronaldo, anh muốn mang âm nhạc của mình đến với khán giả Việt.

“Đối với tôi, âm nhạc là một cách giao tiếp và tôi muốn mang âm nhạc của mình đến với khán giả Việt Nam. Như các bạn biết, âm nhạc của tôi mang phong cách Mỹ Latin, đây sẽ là dịp để các dòng văn hoá, âm nhạc cùng hoà quyện, giao lưu với nhau. Thêm nữa, tôi được biết đến Việt Nam thông qua cầu thủ Christiano Ronaldo trong một lần gặp gỡ và đấy cũng là lý do dẫn đến quyết định trình diễn tại Việt Nam”.


Luis Fonsi trong buổi gặp gỡ truyền thông Việt Nam.

Luis Fonsi (sinh năm 1978) trở nên nổi tiếng sau thành công của ca khúc Despacito phát hành tháng 1/2017. Phiên bản remix với sự góp giọng của Justin Bieber vươn lên dẫn đầu Billboard Hot 100 vào tháng 4/2017. Ca khúc thống trị BXH trong thời gian dài và gây sốt khắp các châu lục. Despacito sau đó vượt qua Gangnam Style để trở thành MV có lượt xem lớn nhất thế giới (5,2 tỷ).

Chia sẻ về thành công làm thay đổi hoàn toàn sự nghiệp, Luis cho biết: “Nhờ sự hợp tác cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như Justin Bieber và Daddy Yankee, Despacito đã tạo nên điều rất đặc biệt, đó chính là phá vỡ khoảng cách về ngôn ngữ”.

“Tôi biết tiếng Anh nhưng vẫn muốn sử dụng ngôn ngữ của mình là Tây Ban Nha trong âm nhạc. Như vậy, mọi người có thể biết đến tôi không chỉ qua Despacito mà hiểu hơn về sự nghiệp âm nhạc dài 20 năm của tôi và cả những dự án tôi ấp ủ sẽ làm trong thời gian tới”, anh nói thêm.


Ngôi sao người Puerto Rico hào hứng trong lần đầu đến Việt Nam.

Ngôi sao người Puerto Rico đến Việt Nam từ 3/7. Trong chuyến công tác, chủ nhân ca khúc Despacito mang theo ê-kíp hùng hậu gồm 30 thành viên. Biểu diễn tại Việt Nam, Luis Fonsi sẽ trình diễn bản hit Despacito cùng những ca khúc mang dấu ấn của anh từ khi bắt đầu sự nghiệp.

Ngoài Luis Fonsi, cùng tới Việt Nam lần này còn có Nicole Scherzinger – cựu thành viên nhóm The Pussycat Dolls.

Theo Zing


luis fonsi Despacito

Tin tức mới nhất