Lùm xùm bê bối gạ tình tại Miss Earth 2018, Hoa hậu Phương Khánh lên tiếng: 'Tôi chưa từng nghe nói việc này và…'

Với chia sẻ này của Phương Khánh với tư cách là thí sinh Miss Earth 2018, một lần nữa cộng đồng mạng không khỏi hoang mang liệu đâu mới là sự thật?

Đến thời điểm hiện tại, cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2018 đang bị vướng phải những lùm xùm không đáng có khi có đến 3 thí sinh tố cáo bị gạ tình tại cuộc thi này.

Miss Earth Canada thậm chí đã đòi bỏ về nước ngay trong cuộc thi khi bị một nhà tài trợ có hành vi không “lịch sự” với mình, mặc dù cô đã có phản hồi với BTC nhưng họ cũng không giúp được gì và còn cho rằng người đẹp này quá đa nghi và nhạy cảm.

Lùm xùm bê bối gạ tình tại Miss Earth 2018, Hoa hậu Phương Khánh lên tiếng: Tôi chưa từng nghe nói việc này và…-1Lùm xùm bê bối gạ tình tại Miss Earth 2018, Hoa hậu Phương Khánh lên tiếng: Tôi chưa từng nghe nói việc này và…-2

Sự việc tưởng chừng như im ắng khi chỉ có thông tin một chiều từ phía đại diện Canada, nhưng sau đó đại diện của Anh và mới đây là thí sinh đến từ Guam cũng tố giác hành vi này đã thật sự xảy ra trong cuộc thi.

Điều này đã khiến dư luận thật sự đặt ra sự hoài nghi về uy tín của cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất. Hàng trăm tờ báo trong và ngoài nước đã tốn không ít giấy mực về vấn đề này, và điều này đang làm nhiều người suy đoán rằng, liệu các cuộc thi Hoa hậu khác có gặp phải vấn đề tương tự hay không?

Lùm xùm bê bối gạ tình tại Miss Earth 2018, Hoa hậu Phương Khánh lên tiếng: Tôi chưa từng nghe nói việc này và…-3Lùm xùm bê bối gạ tình tại Miss Earth 2018, Hoa hậu Phương Khánh lên tiếng: Tôi chưa từng nghe nói việc này và…-4Lùm xùm bê bối gạ tình tại Miss Earth 2018, Hoa hậu Phương Khánh lên tiếng: Tôi chưa từng nghe nói việc này và…-5Lùm xùm bê bối gạ tình tại Miss Earth 2018, Hoa hậu Phương Khánh lên tiếng: Tôi chưa từng nghe nói việc này và…-6

Trong lúc “nước sôi lửa bỏng” thì Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh đã có những chia sẻ xung quanh vấn đề này: “Là thí sinh, chúng tôi có tiếp xúc với nhà tài trợ trong các hoạt động trả quyền lợi, nhưng tôi thấy mọi thứ diễn ra minh bạch. Tôi thấy công tác tổ chức và quản lý của Miss Earth tốt. Có lần, tôi bị ngất xỉu và được ban quản lý dìu ra ngoài chăm sóc ngay lập tức”.

Với chia sẻ này của Phương Khánh với tư cách là thí sinh trong cuộc, một lần nữa cộng đồng mạng không khỏi hoang mang vậy liệu đâu mới là sự thật?

Lùm xùm bê bối gạ tình tại Miss Earth 2018, Hoa hậu Phương Khánh lên tiếng: Tôi chưa từng nghe nói việc này và…-7

Nếu sự việc bị cư dân mạng đấy đi quá xa vượt ngoài tầm kiểm soát thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín của cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất. Và liệu rằng, Miss Earth 2019 có còn được nhìn thấy những bông hoa xinh đẹp từ Anh, Canada và Guam nữa hay không? 

Theo Saostar


Nguyễn Phương Khánh Miss Earth Hoa hậu Trái đất

Tin tức mới nhất