Lùm xùm quanh việc Diệp Bảo Ngọc bỏ vai vì cảnh nóng

Phía đạo diễn Đặng Thái Huyền bác bỏ thông tin Diệp Bảo Ngọc rút lui khỏi phim "Lời nguyền gia tộc" vì kịch bản thay đổi.



Mới đây, nhà sản xuất phim điện ảnh kinh dị Lời nguyền gia tộc công bố Phi Huyền Trang thay thế Diệp Bảo Ngọc vào vai nữ chính. Theo nhà sản xuất, Diệp Bảo Ngọc từ chối nhận vai vào phút chót, gây ảnh hưởng đến đoàn phim.

Ngay sau đó, đại diện truyền thông của Diệp Bảo Ngọc chia sẻ với báo chí nữ diễn viên tự đề nghị rút lui, thanh lý hợp đồng. Lý do là sát ngày quay, đạo diễn Đặng Thái Huyền đưa cho cô một kịch bản đã sửa chữa, trong đó có thêm nhiều cảnh nóng.

Người này cũng cho biết nhà sản xuất không đồng ý cho diễn viên đóng thế theo yêu cầu của Diệp Bảo Ngọc.
 


Nữ diễn viên Diệp Bảo Ngọc và đạo diễn Đặng Thái Huyền tại họp báo công bố dự án phim. Ảnh: ĐPCC.
 

Ngày 19/6, phía đạo diễn Đặng Thái Huyền lên tiếng khẳng định kịch bản phim không thay đổi. Theo nhà sản xuất, chính Diệp Bảo Ngọc gọi điện cho đạo diễn, thừa nhận đã không nghiên cứu kỹ kịch bản.

Đồng thời, cô đưa ra những yêu cầu sửa chữa, thay đổi một số cảnh quay liên quan tới cảnh nóng. Khi đạo diễn đưa ra phương án sử dụng người đóng thế, nữ diễn viên vẫn nhất quyết từ chối.

"Ngay từ đầu khi gửi kịch bản cho Diệp Bảo Ngọc, đã có các cảnh nóng, thậm chí cảnh nóng của nữ diễn viên chính buộc phải thực hiện với hai diễn viên nam chính của phim.

Đến sát ngày bấm máy, Diệp Bảo Ngọc đề nghị rút lui. Chúng tôi đã đề nghị phương án sử dụng người đóng thế nhưng cô vẫn từ chối, khiến đoàn làm phim rất vất vả đi tìm kiếm diễn viên mới" - đại diện ê-kíp Lời nguyền gia tộc cho biết.

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng không đồng tình với lý do Diệp Bảo Ngọc bỏ vai vì "vướng một số hợp đồng đại diện cho các thương hiệu, phải giữ hình ảnh sạch" mà đại diện truyền thông của cô đưa ra.

"Có hay không việc Diệp Bảo Ngọc muốn bỏ vai thật ra vì lợi ích kinh tế cá nhân, khi làm đại diện cho nhãn hàng thù lao cao hơn làm diễn viên phim điện ảnh?...".

Nhà sản xuất còn đặt câu hỏi nếu kịch bản phim ngay từ đầu đã có những yêu cầu đóng cảnh nóng, là một diễn viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm diễn xuất lâu năm, liệu Diệp Bảo Ngọc có thật sự sơ suất đến mức không hình dung ra được yêu cầu của bộ phim như thế nào.
 


Theo Zing


Diệp Bảo Ngọc Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất