Lùm xùm trùng màu fandom giữa Jiyeon (T-ara) và Sunmi: V-Queen's đồng loạt gửi thư đòi công bằng cho thần tượng

Có vẻ như lùm xùm trùng màu fandom giữa Jiyeon (T-ara) và Sunmi vẫn chưa đi đến hồi kết khi mới đây các V-Queen's đã gửi email yêu cầu Make Us Ent. lên tiếng

Cách đây không lâu, cộng đồng fan K-Pop xôn xao khi cô nàng Sunmi công bố màu sắc chính thức cho fandom. Điều đáng nói khiến các V-Queen's (tên fandom của T-ara) dậy sóng là cả 3 màu sắc của Sunmi đều trùng với 3 màu mà cô nàng Jiyeon từng chọn trước đó.

Sự trùng hợp này đã nổ ra cuộc tranh cãi dữ dội, một bên giải thích rằng số pantone của 2 nghệ sĩ khác nhau, trong khi bên còn lại cho rằng cô nàng Sunmi đang đạo màu sắc fandom của thành viên đến từ T-ara.

Lùm xùm trùng màu fandom giữa Jiyeon (T-ara) và Sunmi: V-Queens đồng loạt gửi thư đòi công bằng cho thần tượng-1
Scandal trùng màu fandom giữa Jiyeon (T-ara) và Sunmi từng gây xôn xao cư dân mạng.

Ngay tại thời điểm bùng nổ scandal trùng màu fandom giữa Jiyeon (T-ara) và Sunmi, công ty chủ quản của Sunmi là Make Us Entertainment đã lên tiếng tạm thời trấn an người hâm mộ sẽ xem xét lại màu sắc để tránh sự giống nhau giữa các nghệ sĩ. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại đã gần 2 tháng trôi qua, công ty này vẫn chưa thông báo thay đổi màu sắc đại diện của Sunmi.

Cộng thêm đó là vụ việc Bighit nhanh chóng tiếp thu ý kiến của người hâm mộ và đổi tên fandom của TXT khi xảy ra sự trùng hợp với cô nàng Tiffany đã gián tiếp tác động đến tâm lý, khiến người hâm mộ của Jiyeon và T-ara vô cùng tức giận trước cách làm việc của công ty Make Us Ent.

Lùm xùm trùng màu fandom giữa Jiyeon (T-ara) và Sunmi: V-Queens đồng loạt gửi thư đòi công bằng cho thần tượng-2
Đã gần 2 tháng trôi qua nhưng công ty chủ quản của Sunmi vẫn giữ im lặng trước sự việc trùng màu fandom này.

Mới đây nhất, các V-Queen's nhận thấy scandal trùng màu fandom giữa Jiyeon (T-ara) và Sunmi đã diễn ra quá lâu và dễ chìm vào quên lãng, họ đồng loạt gửi email yêu cầu Make Us Ent. thay đổi màu sắc fandom của Sunmi hoặc ít nhất là lên tiếng trước sự chờ đợi dài ngày từ người hâm mộ.

Một đoạn văn bản dài bằng tiếng Anh hiện đang được các V-Queen's truyền tay nhau và gửi tới Make Us với mong muốn công ty của Sunmi nhanh chóng giải quyết vấn đề này một cách triệt để.

Lùm xùm trùng màu fandom giữa Jiyeon (T-ara) và Sunmi: V-Queens đồng loạt gửi thư đòi công bằng cho thần tượng-3Lùm xùm trùng màu fandom giữa Jiyeon (T-ara) và Sunmi: V-Queens đồng loạt gửi thư đòi công bằng cho thần tượng-4Lùm xùm trùng màu fandom giữa Jiyeon (T-ara) và Sunmi: V-Queens đồng loạt gửi thư đòi công bằng cho thần tượng-5
Hàng loạt email đã được V-Queen's gửi đến công ty Make Us Ent. để đòi lại công bằng cho thần tượng.
Lùm xùm trùng màu fandom giữa Jiyeon (T-ara) và Sunmi: V-Queens đồng loạt gửi thư đòi công bằng cho thần tượng-6
Với loạt động thái mới nhất từ cộng đồng fan T-ara, hi vọng Make Us Entertainment sẽ sớm lên tiếng và giải quyết sự việc này một cách thỏa đáng nhất.

Theo Saostar


Sunmi Jiyeon (T-ara) Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao