Lương Bằng Quang gây sốc với màn 'đập mặt đi làm lại' đến mẹ đẻ phải thốt lên: 'Giống thằng Tây, không giống thằng Quang'

Sau những ồn ào về chuyện tình với "thánh nữ ngực đẹp" Ngân 98, Lương Bằng Quang đã có một quyết định khá táo bạo: phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt mình.

Lương Bằng Quang là một trong số những nhạc sĩ, ca sĩ gây được nhiều tiếng vang những năm 2004-2005 với các bản hit thị trường như Đừng làm nỗi đau thêm dài, Đến khi cạn lời hay về thời học sinh như Nắng sân trường... Tuy nhiên bẵng đi một thời gian, nhiều cái tên mới khác xuất hiện trong làng nhạc, Lương Bằng Quang lại chuyển hướng sang đào tạo và trở nên kín tiếng hơn hẳn.

Cái tên Lương Bằng Quang chỉ thực sự hot trở lại sau lùm xùm chia tay Yaya Trương Nhi và đến với hot girl ngực khủng Ngân 98. Hầu như dân mạng đều dành cho cặp đôi này những từ ngữ ném đá sau khi thấy những hành động phản cảm như Lương Bằng Quang giúp bạn gái thay đồ trên livestream hay những màn phô trương da thịt đến "xịt máu mũi".

Và mới đây, dân tình lại được một phen sốc tận óc khi chứng kiến Lương Bằng Quang chia sẻ quá trình "đập mặt làm lại" tại thẩm mỹ viện của một bác sĩ từng giúp Kỳ Duyên, Angela Phương Trinh, Thư Dung hay Phương Khánh có được dung nhan như hiện tại.


Lương Bằng Quang chia sẻ về quá trình nâng mí, sửa mũi, độn cằm

Lương Bằng Quang gây sốc với màn đập mặt đi làm lại đến mẹ đẻ phải thốt lên: Giống thằng Tây, không giống thằng Quang-1
Ban đầu, bác sĩ thẩm mỹ sẽ đo đạc và phác thảo các bộ phần sẽ chỉnh sửa trên mặt Lương Bằng Quang

Lương Bằng Quang gây sốc với màn đập mặt đi làm lại đến mẹ đẻ phải thốt lên: Giống thằng Tây, không giống thằng Quang-2
Tiếp sau đó, Lương Bằng Quang sẽ được làm xét nghiệm và phẫu thuật

Lương Bằng Quang gây sốc với màn đập mặt đi làm lại đến mẹ đẻ phải thốt lên: Giống thằng Tây, không giống thằng Quang-3
Sau 10 tiếng phẫu thuật, bạn trai của Ngân 98 đã tỉnh nhưng gương mặt còn rất sưng

Lương Bằng Quang gây sốc với màn đập mặt đi làm lại đến mẹ đẻ phải thốt lên: Giống thằng Tây, không giống thằng Quang-4
Anh chỉ có thể ăn cháo loãng

Vốn không được đánh giá cao về nhan sắc nên lần này, Lương Bằng Quang đã quyết định "chơi lớn" bằng cách nhấn mí, sửa mũi và độn cằm để có gương mặt ưa nhìn hơn. Toàn bộ quá trình từ chuẩn bị, phẫu thuật, hậu phẫu đều được anh ghi lại tỉ mỉ.

Ban đầu tuy có lo lắng nhưng vì đã nghiên cứu kỹ và hạ quyết tâm cũng như có được sự ủng hộ từ bạn gái, nam nhạc sĩ đã trải qua được giai đoạn hậu phẫu dài trong bệnh viện và trở về nhà. 

Lương Bằng Quang gây sốc với màn đập mặt đi làm lại đến mẹ đẻ phải thốt lên: Giống thằng Tây, không giống thằng Quang-5

Nhiều ý kiến cho rằng Lương Bằng Quang bị ảnh hưởng từ Ngân 98 nên mới có quyết định dao kéo ở tuổi U40 thế này. Tuy nhiên, bác bỏ tất cả các ý kiến cho rằng không nên phẫu thuật thẩm mỹ vì sợ phá tướng, sợ bác sĩ tay nghề kém hay thậm chí còn xấu hơn hiện tại, Lương Bằng Quang vẫn quyết định làm tới bởi: "Sao phải sống với giả định mệt mõi như thế, dày vò với sự lo lắng làm tổn hại tinh thần và thời gian, chi bằng chúng ta tìm hiểu kỹ thông tin và kiến thức về nó thông qua những clip kinh nghiệm của Quang làm ví dụ nè. Vì tinh thần tốt tự khắc giúp bạn luôn đẹp trong mắt mọi người."

Lương Bằng Quang gây sốc với màn đập mặt đi làm lại đến mẹ đẻ phải thốt lên: Giống thằng Tây, không giống thằng Quang-6
Sau khi trở về nhà, mẹ Lương Bằng Quang cũng khá bất ngờ về kết quả tu sửa nhan sắc của con trai mình. Tuy nhiên, bà cho rằng: "Đẹp trai nhưng giống Tây chứ không phải thằng Quang"

Lương Bằng Quang gây sốc với màn đập mặt đi làm lại đến mẹ đẻ phải thốt lên: Giống thằng Tây, không giống thằng Quang-7
Hy vọng sau khi tu sửa nhan sắc, Lương Bằng Quang sẽ tự tin và trở nên đẹp hơn, ít nhất là theo ý của mình

Lương Bằng Quang gây sốc với màn đập mặt đi làm lại đến mẹ đẻ phải thốt lên: Giống thằng Tây, không giống thằng Quang-8

Buu
Theo Vietnamnet


Lương Bằng Quang Ngân 98 Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao