Lần đầu kể thật

Lương Bằng Quang LẦN ĐẦU KỂ THẬT về Ngân 98: 'Người yêu tôi sexy nhưng rất khó đụng, đừng tưởng dễ ngủ cùng'

"Bạn chỉ nhìn thấy thôi chứ không đụng vô được đâu, nên đừng nghĩ con gái sexy là dễ xin số điện thoại, ngủ cùng...", nhạc sĩ họ Lương tự hào.

Thời gian gần đây, cặp đôi “chú - cháu” Lương Bằng Quang – Ngân 98 gây sốt mạng xã hội với câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ “vịt hóa thiên nga”. Bên cạnh màn lột xác ngoại hình, câu chuyện tình yêu nhiều thị phi của nhạc sĩ họ Lương và bạn gái 9X cũng là chủ đề nóng luôn được dư luận bàn tán. 

Nhận lời tham dự talkshow Lần đầu kể thật của 2Sao.vn, Lương Bằng Quang và Ngân 98 cùng trải lòng về chặng đường yêu gần 3 năm ngọt ngào nhưng cũng không ít sóng gió. Những bí mật trong đời sống trước hôn nhân cũng được cặp đôi "chú - cháu" cởi mở.

Lương Bằng Quang LẦN ĐẦU KỂ THẬT về Ngân 98: Người yêu tôi sexy nhưng rất khó đụng, đừng tưởng dễ ngủ cùng-1

"ĐỪNG NGHĨ CON GÁI SEXY LÀ DỄ ĐỤNG ĐƯỢC VÀO"

- Chuyện tình “chú - cháu” của anh chị chắc hẳn cũng lãng mạn như những cặp yêu nhau khác, hay ít nhất cũng được như những mối tình quá khứ của chàng nhạc sĩ hào hoa?

Ngân 98: Chưa. Anh Quang chưa làm gì lãng mạn cho tôi như ngày xưa anh từng làm cho hàng loạt người yêu cũ của anh ấy. Nhưng chắc tôi là người được anh chỉ dạy nhiều nhất về cách hành xử, cách sống cũng như cách kinh doanh.

Lương Bằng Quang: Vì tôi là thầy giáo nên có kỹ năng truyền đạt. Mình có kiến thức để truyền đạt cho bạn gái tốt hơn thì trong tương lai, nếu cô ấy không còn bên tôi nữa cô ấy cũng sẽ luôn trở nên tốt hơn và biết cách tự bảo vệ mình.

- Bạn gái anh thường có những bộ ảnh sexy, khi livestream ăn mặc cũng khá mát mẻ. Anh có cảm giác ghen tuông hay khó chịu về điều đó?

Lương Bằng Quang: Câu trả lời đã có ngay trên những lần livestream của Ngân rồi. Sau 2 năm, Ngân đã thoải mái hơn trong việc mặc đồ sexy, chụp những bộ ảnh gợi cảm vì ngay từ đầu, Ngân đã có một câu rất hay: “ai thấy nấy nghiền”. Tuy nhiên bạn chỉ nhìn thấy thôi chứ không đụng vào được đâu. Đừng nghĩ con gái sexy là dễ xin số điện thoại, dễ ngủ cùng hay gì đó. Tôi hiểu bạn gái mình sexy, nhưng có hư hay không thì tôi chính là người biết rõ.

Lương Bằng Quang LẦN ĐẦU KỂ THẬT về Ngân 98: Người yêu tôi sexy nhưng rất khó đụng, đừng tưởng dễ ngủ cùng-2

- Quen và yêu nhau đã được hơn 2 năm, anh chị đã tính đến chuyện kết hôn?

Lương Bằng Quang: Chúng tôi là "chú - cháu" mà, kết hôn kiểu gì (cười). Ngân còn trẻ lắm, tôi cũng vậy, lỡ hỏi cưới mà Ngân không chịu thì tính sao? Chúng tôi chưa nghĩ đến chuyện hôn nhân, con cái vì còn rất nhiều dự án phía trước cần tập trung.

Ngân 98: Là con gái, khi quen ai cũng sẽ nghĩ về tương lai kết hôn với người đó ra sao. Còn tôi không biết có phải già trước tuổi hay không mà chỉ thích kinh doanh và kiếm tiền trước đã.

- Chưa xác định kết hôn, vậy tại sao cả hai lại quyết định sống chung khi thực tế là lựa chọn này đã khiến anh chị gặp nhiều dị nghị?

Lương Bằng Quang: Nếu tôi giải thích, điều đó có thể khiến mọi người nghĩ tôi cổ súy cho xu hướng sống chung trước hôn nhân. Nói thế này, tôi ở một mình, Ngân ở Bình Định vào đây cũng một mình. Vậy sao hai người phải ở hai nơi khi mà ngày nào cũng gặp nhau? Về ở chung tiện hơn, có thời gian và đỡ đần nhau. Không có lí do gì mà chưa cưới lại không được ở chung.

Lương Bằng Quang LẦN ĐẦU KỂ THẬT về Ngân 98: Người yêu tôi sexy nhưng rất khó đụng, đừng tưởng dễ ngủ cùng-3

- Trong quá trình sống thử, anh chị có xảy ra mâu thuẫn?

Lương Bằng Quang: Tôi thấy 100 cặp yêu nhau khi ở xa thì cãi nhau rất nhiều, còn 100 cặp sống chung lại hiểu tính cách nhau hơn. Người lớn sẽ vị tha cho người nhỏ, còn người kia thấy mình nhỏ hơn sẽ nể người còn lại. Đó là sự nhường nhịn. Còn ở xa dễ dẫn tới suy diễn, ghen tuông nên ở gần sẽ ít cãi cọ hơn ở xa.

Khi ở chung, nhiều khi chúng tôi giận nhau thì chọn cách không nói chuyện với nhau thôi chứ vẫn cùng nhau đi ăn uống bình thường.

"TÌNH CŨ CỦA ANH ẤY NHẮN TIN, LIVESTREAM CHỬI TÔI"

- Khi chia tay anh, Yaya Trương Nhi không khỏi bày tỏ sự thất vọng mỗi khi nhắc về người cũ. Vậy mối quan hệ của anh và cô ấy ở hiện tại như thế nào?

Lương Bằng Quang: Tôi là người không hoàn hảo. Những bạn gái cũ hoặc mới, hoặc sau này thất vọng về mình bởi một cái điều gì đó thì tôi chỉ nghĩ do bản thân mình chưa hoàn hảo. Trong khoảng thời gian còn đang yêu, điều quan trọng là cô ấy có thất vọng về tôi không. Còn sau khi chia tay, nếu tôi trở thành một người nghiện hút, làm ăn thất bại thì họ có quyền thất vọng.

Tôi sẽ không đào sâu về vấn đề này. Chúng tôi lâu lâu vẫn hỏi thăm nhau, quan tâm gia đình, sức khỏe, coi công việc của nhau có tốt hay không. Tôi chúc cho công việc của cô ấy luôn thăng tiến, đạt được thành công nhất định. Các cặp đôi - dù có chia tay - vẫn luôn nhìn nhau một cách tích cực là như vậy.

- Sau mối tình với Yaya Trương Nhi, khi bắt đầu với Ngân 98 cho đến giờ, anh phải đối mặt với nhiều thị phi. Anh chấp nhận điều đó vì cuộc sống của mình phù hợp với cô ấy, hay anh nguyện đánh đổi sự bình yên chỉ vì quá thương người phụ nữ đang yêu anh?

Lương Bằng Quang: Thị phi là một nét văn hóa đặc biệt của cộng đồng mạng. Ngân lại là một cái cô rất thích tạo ra thị phi. Tuy nhiên có 2 dạng thị phi: Một dạng thị phi gây tác hại trực tiếp đến bạn, làm cho bạn tốn thời gian, mất tiền, sức khỏe, như kiểu đi bar hút hít trác táng... nghĩa là bạn đang tạo ra nét văn hóa rất xấu và ảnh hưởng đến cộng đồng.

Còn Ngân tạo một nét văn hóa sexy. Những người không thuộc trường phái sexy, ác cảm với sexy theo kiểu thiên hướng tình dục hoặc thích phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác..., đương nhiên họ không thích chuyện đó.

Tôi thấy Ngân thích sống với niềm đam mê với lợi thế hình thể của cô ấy. Bản thân tôi cũng thích con gái sexy. Tại sao ra đường thích nhìn những cô gái mặc bikini sexy mà lại luôn bắt bạn gái mình phải che che giấu giấu? Đó là sự mâu thuẫn. Đó là sự kiềm chế dục vọng trong người, để rồi phải nhìn những người con gái sexy khác để làm gì?

- Khi yêu Lương Bằng Quang, chị có biết về những mối tình trước đó của người mình yêu, có từng nghe những bàn tán tiêu cực về anh ấy?

Ngân 98: Tôi là người biết nhiều nhất về danh sách người yêu cũ của anh ấy, ngày nào cũng lục hết bao nhiêu thứ xưa cũ. Nhưng bây giờ thì hết rồi. Cũng có những người yêu cũ của anh ấy nhắn tin chửi tôi, livestream chửi. Hồi đó tôi con nít, tôi chửi lại nên anh Quang bắt tôi xóa đi.

Có nhiều chuyện cũ của anh Quang tôi không tìm được nhưng anh ấy tự kể. Tôi cũng có nghe nhiều lời bàn tán kiểu như hồi trước quen người này rồi này nọ, tới lượt tôi cũng vậy thôi. Nhưng trong thời gian chúng tôi quen nhau, tôi thấy anh ấy không như những gì cộng đồng mạng nói. Anh ấy rất chững chạc. Đối với mối quan hệ khác giới, anh ấy không quá gần gũi và điều đó khiến tôi cảm thấy an tâm.

Lương Bằng Quang LẦN ĐẦU KỂ THẬT về Ngân 98: Người yêu tôi sexy nhưng rất khó đụng, đừng tưởng dễ ngủ cùng-4

- Có bao giờ chị ghen với những người cũ của Lương Bằng Quang?

Ngân 98: Ai mà nói không 100% là nói xạo. Tất nhiên phải có nhưng quan trọng là có biết kiềm chế, biết suy nghĩ lúc đó bạn trai mình còn rất trẻ và có cuộc sống riêng hay không. Tôi hay càm ràm kiểu sao hồi đó anh hay dẫn cô kia đi đây đi đó, nhưng nói xong thì thôi, tôi cũng quên. Ấy thế mà mà cứ vài hôm tôi lại lặp lại câu chuyện này.

- Khi người yêu càm ràm như vậy, cảm giác của anh thế nào?

Lương Bằng Quang: Tôi thấy buồn cười vì cô ấy cứ nói đi nói lại một vấn đề.

Ngân 98: 3 năm yêu nhau, chưa có dịp lễ nào tôi có quà. Chỉ đi ăn rồi thôi.

- Thường phụ nữ sẽ thích những món quà vào các dịp lễ bởi điều đó thể hiện sự quan tâm. Có điều gì khiến chị vẫn rất yêu Lương Bằng Quang dù anh ấy chẳng mấy khi tặng quà chị?

Ngân 98: Tôi nghĩ món quà lớn nhất anh Quang dành tặng tôi chính là kiến thức.

Lương Bằng Quang: Tất cả là đều có lí do. Đó là điều khiến cả hai dù không theo nguyên tắc nào mà vẫn gắn bó bên nhau được.

Lương Bằng Quang LẦN ĐẦU KỂ THẬT về Ngân 98: Người yêu tôi sexy nhưng rất khó đụng, đừng tưởng dễ ngủ cùng-5

- Kiến thức có thể xếp vào loại món quà tinh thần, còn món quà vật chất lớn nhất mà chị nhận được từ người yêu là gì?

Ngân 98: 3 năm sinh nhật, ngày lễ cộng dồn vào tặng thành một cái máy tính. Mà giá cái laptop cũng chỉ bằng điện thoại thôi (cười).

Lương Bằng Quang: Tôi rất thực tế. Con gái rất thích điện thoại nhưng tôi nhất quyết không tặng điện thoại. Tôi chỉ mua thứ có thể giúp cho cô ấy học, trả lời mail khách hàng, làm video… Và tôi đã tặng cô ấy một chiếc Macbook để làm việc.

"CỞI NÚT ÁO CHO BẠN GÁI ĐÂU CÓ GÌ LÀ LẠ?"

- Điều gì ở người yêu mà chị cảm thấy tin tưởng nhất?

Ngân 98: Anh Quang hay đọc sách nên anh ấy dạy tôi nhiều điều, và tôi cảm thấy hoàn toàn đúng. Anh ấy ít nói dối, hi vọng tương lai cũng không nói xạo (cười).

- Chứng kiến bạn trai - một nhạc sĩ rất nổi tiếng và đào hoa - giờ trở về trong căn phòng chung, sẵn sàng cài cúc áo ngực cho mình bán hàng online, cảm giác ấy chị có thể miêu tả thế nào?

Ngân 98: Hành động đó tôi thấy bình thường. Thực ra cái livestream đó rất dài, anh Quang giúp tôi thay đồ để khách hàng xem livestream cho nhanh. Mọi người cứ xem clip full sẽ hiểu. Vấn đề là nhiều người cố tình cắt đoạn clip riêng ra, xong nói này kia nên tôi cũng không biết giải thích sao.

Lương Bằng Quang: Hãy suy nghĩ xem: “Bạn trai cởi nút áo của người yêu” thì có gì lạ không? Không có gì lạ hết. Chỉ là tôi vô ý vì quá quen với việc thay đồ cho Ngân nên thấy bình thường, chỉ là văn hóa số đông chúng ta đang không quen nhìn thấy người khác làm các cử chỉ âu yếm.

Hồi xưa ra đường thấy cặp đôi nào hôn nhau công khai là mọi người thấy “ghê”, còn ở phương Tây việc đó rất bình thường. Tôi thấy thoải mái thì tôi làm thôi. Tôi vẫn sẽ lắng nghe, không phản bác. Mỗi người có một quan niệm cuộc sống khác nhau, miễn là hình ảnh đó không tác động trực tiếp đến cuộc sống của các bạn.

Nếu bạn miễn nhiễm thì không sao, còn nếu bạn nhạy cảm thì quả thực rất khó để thấy nó nhẹ nhàng.

Lương Bằng Quang LẦN ĐẦU KỂ THẬT về Ngân 98: Người yêu tôi sexy nhưng rất khó đụng, đừng tưởng dễ ngủ cùng-6

- Lương Bằng Quang từng tuyên bố không quan tâm người ta nói gì về Ngân 98, bởi con người thực sự của cô ấy rất đáng được tôn trọng. Vì câu nói này, chị sẵn sàng làm tất cả vì anh ấy hay thực sự đối với chị, anh ấy xứng đáng để được chị hy sinh?

Ngân 98: Khi phụ nữ chưa hết yêu sẽ không bao giờ họ nói câu hối tiếc. Người ngoài nhìn vào đương nhiên không hiểu mối quan hệ của chúng tôi. Hai đứa sống với nhau người ta bàn tán theo kiểu sao không cưới nhau. Tôi thấy ở ngoài kia nhiều người được bạn trai lo nhưng tình cảm lại không được như chúng tôi. Vì thế tôi nghĩ được cái này mất cái kia, tôi chọn cuộc sống vui vẻ và cả hai không làm phiền nhau.

Lương Bằng Quang: Tôi hay hỏi Ngân “Nếu ngày mai mình chia tay, em có tiếc tháng vừa rồi mình ở cạnh nhau không?”, tức là mỗi tháng tôi sẽ hỏi để Ngân suy nghĩ, để không có nợ dồn. Tôi sợ con gái quen 1 - 2 năm rồi kêu tiếc thời đó. Ngân chủ động tài chính, biết cách học hỏi cố gắng mỗi ngày. Chúng tôi luôn tôn trọng nhau.

- Có khi nào trong một giây phút nào đó, chị mong muốn được nhìn thấy Lương Bằng Quang trong hình ảnh khác: một nhạc sĩ tài năng đàn hát trên sân khấu và phía dưới là hàng triệu cánh tay chào đón anh ấy chứ không phải một anh người yêu ngày ngày giúp chị thay đồ livestream?

Ngân 98: Tôi không thích hình ảnh ca sĩ hào nhoáng. Công việc chính bây giờ của anh ấy là dạy học trò, viết nhạc cho khách chứ không phải đi hát. Thỉnh thoảng anh ấy cũng đi hát giao lưu, ôm đàn hát và phía dưới vẫn rất nhiều fans. Tóm lại dù anh Quang có thế nào, tôi cũng vẫn thích.

Lương Bằng Quang: Ở chung nhà với nhau, mặc cái quần ngắn thấy cũng dễ thương. Ngồi ăn mì gói, đầu tóc bù xù... cái cảnh xấu xí nhất mà người ta còn thương được thì cái chuyện ôm đàn hát hay làm cái gì đi chăng nữa cũng có nghĩa lý khác đâu.

Đào Trang (thực hiện)
Designer: Diễm Anh
Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lần đầu kể thật