Lương Bằng Quang - Ngân 98 tuyển quản lý theo cách chẳng giống ai

Lương Bằng Quang chỉ yêu cầu ai có nhã hứng thì mô tả bản thân về nơi ở, công việc từng làm qua, và đặc biệt là kế hoạch "bán" anh và Ngân 98.

Lương Bằng Quang được biết đến là ca sĩ, nhạc sĩ có lối sống phóng khoáng. Từ đời tư đến công việc, nhạc sĩ họ Lương luôn khiến khán giả bất ngờ về những việc làm "hổng giống ai".

Mới đây, bạn trai Ngân 98 gây chú ý khi đăng tin tuyển quản lý. Thay vì nêu trực tiếp vấn đề cho nhanh, nam nhạc sĩ lại ẩn ý lòng vòng: "Tìm người bán Lương Bằng Quang và Ngân 98 được 'giá' nhất".

Lương Bằng Quang - Ngân 98 tuyển quản lý theo cách chẳng giống ai-1

Sau lời mở đầu đầy kích thích, Lương Bằng Quang mô tả công việc, đồng thời đưa ra yêu cầu riêng. Tuy nhiên, nam nhạc sĩ một lần nữa khiến ai nấy bất ngờ về phương thức tuyển quản lý của mình. 

Thay vì nhận hồ sơ trực tiếp hoặc qua email, bạn trai Ngân 98 lại cho số điện thoại để mọi người ứng tuyển qua... Zalo. Lương Bằng Quang cũng chẳng quan tâm học vấn, bằng cấp, mà chỉ yêu cầu ai có nhã hứng thì mô tả bản thân về nơi ở, những công việc từng làm qua, và đặc biệt là kế hoạch "bán" anh và Ngân 98.

Từ những dữ liệu đó, nhạc sĩ họ Lương sẽ chủ động gọi lại cho ứng viên nếu thấy... có duyên.

Lương Bằng Quang - Ngân 98 tuyển quản lý theo cách chẳng giống ai-2Lương Bằng Quang - Ngân 98 tuyển quản lý theo cách chẳng giống ai-3
Thông báo tuyển quản lý có 1-0-2 của Lương Bằng Quang. 

Lương Bằng Quang công khai hẹn hò Ngân 98 từ năm 2016, sau khi chia tay bạn gái cũ Yaya Trương Nhi. Cặp tình nhân dọn về sống chung ngay khi bắt đầu mối quan hệ dù chưa có đám cưới.

Từ khi chuyện tình chú - cháu mới chớm nở, cả hai đã liên tục vấp phải "gạch đá" dư luận vì lắm ồn ào. Vượt qua tất cả, họ vẫn sánh đôi hạnh phúc, đồng hành từ đời tư tới công việc.

Ngân 98 thời gian qua còn được biết đến với vai trò DJ, khá được các sân khấu bar sàn yêu thích. Tuy nhiên cô cũng vướng phải không ít thị phi từ công việc này, từ trang phục hở hang cho tới ồn ào liên quan tới chất kích thích...

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-bang-quang-tuyen-quan-ly-theo-cach-chang-giong-ai-n-242759.html

Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao