Lương Bằng Quang share ảnh với tình cũ, Mon 2K lập tức vào nhắc nhở: 'Quay lại thì nhớ cưới'

Mon 2k - người chị em thân thiết của Ngân 98 - gửi lời chúc phúc tới tình cũ của bạn thân. Nhưng nhiều người cho rằng, từng câu chữ của cô đang "cà khịa" cực gắt Lương Bằng Quang.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 vừa kết thúc mối tình đầy thị phi cách đây vài tháng. Đường tình chỉ kéo dài 2 năm, thế nhưng cặp đôi cũng kịp làm khuynh đảo mạng xã hội với những ồn ào kéo dài vô tận.

Những màn đấu tố không chỉ là câu chuyện của hai nhân vật chính, mà còn xuất hiện thêm nhân vật thứ ba - Mon 2K - người không ít lần lên tiếng bảo vệ Ngân 98 trong cuộc tình với Lương Bằng Quang.

Lương Bằng Quang share ảnh với tình cũ, Mon 2K lập tức vào nhắc nhở: Quay lại thì nhớ cưới-1
Từng có thời gian "cơm không lành, canh không ngọt" khi được cho là giành người yêu của nhau, nhưng Mon 2K không ít lần lên tiếng bảo vệ Ngân 98 xoay quanh mối tình thị phi với Lương Bằng Quang.

Cách đây ít giờ, Mon 2K có những chia sẻ xoay quanh tình cũ của người chị em thân thiết. Cụ thể, cô chia sẻ lại hình ảnh của Lương Bằng Quang chụp cùng Yaya Trương Nhi - mối tình 6 năm của nam nhạc sĩ trước khi đến với Ngân 98. Đây là lần hiếm hoi nhạc sĩ họ Lương cập nhật hình ảnh Trương Nhi sau 4 năm chia tay và nhận được sự quan tâm của dư luận.

Mon 2K viết dòng trạng thái đầy hàm ý: "Ối! Quay lại với con người ta NHỚ CƯỚI anh nha! Cuối cùng ở đâu thì cũng về đúng nơi của nó. Chúc anh chị hạnh phúc, mãi mãi như vậy nhé".

Lương Bằng Quang share ảnh với tình cũ, Mon 2K lập tức vào nhắc nhở: Quay lại thì nhớ cưới-2
Mon 2K chúc mừng Lương Bằng Quang nhưng câu chữ chất chứa đầy ẩn ý.

Phía dưới bài viết, không ít người cho rằng "hot girl ngực khủng" đang sân si chuyện người khác. Khi bị "ném đá" không thương tiếc, cô cho rằng đang chúc mừng bạn thân khi không còn được nhắc đến với tư cách là người tình của Lương Bằng Quang.

"Nhiều bạn hiểu sai ý mình, mình chỉ chúc mừng có người đến với Lương Bằng Quang thì không ai nhắc đến Ngân của mình với tên này nữa. Hiểu chứ"; "Trời ơi, mình chúc phúc cho người ta mà, bớt lại bạn ơi. Mình quen biết đâu mà cà khịa Yaya làm gì"..., Mon 2K khẳng định không đá xéo ai.

Ngân 98 cũng lập tức bảo vệ bạn thân: "Có con ghệ tánh thích cà khịa nhưng mà nói toàn điều chí lí nha mọi người".

Lương Bằng Quang share ảnh với tình cũ, Mon 2K lập tức vào nhắc nhở: Quay lại thì nhớ cưới-3
Mon 2K và Ngân 98 đều lên tiếng bảo vệ cho nhau.

Cách đây vài tháng, mạng xã hội xôn xao trước sự việc "thánh nữ ngực đẹp" (danh xưng Ngân 98 tự phong) bị tố quỵt tiền thuê nhà, ở bẩn, trong khi Lương Bằng Quang được cho là có hành động "không đẹp" khi chia tay đòi quà. Ngay lập tức Mon 2K lên tiếng bảo vệ người chị em thân thiết, cô không ngại mắng Lương Bằng Quang là "cựu ca sĩ bần tiện" với những lời lẽ gay gắt.

"Vốn dĩ lỗi không do đứa con gái bị người đời ghét sẵn mà ra. Lỗi do 'Kẻ bần tiện' sang nhà hàng xóm hỏi sofa của bồ cũ mình đâu rồi. Đã bỏ cho người ta rồi cũng sang đòi cho có chuyện. 

Ta nói trên đời cái gì cũng dễ học hỏi mà sao cái bần tiện học mãi của anh cựu ca sĩ mà học hoài không xong. Thôi nói hoài anh cũng vậy thua rồi, bằng ba đồng bạc shopping của chị em em thôi anh LBQ ạ. Ta nói cô nào quen trúng là kết thúc cuộc đời", Mon 2K từng chỉ trích tình cũ Ngân 98.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mon-2k-nhac-nho-luong-bang-quang-cuoi-yaya-truong-nhi-n-194514.html

Lương Bằng Quang Mon 2K Ngân 98

Tin tức mới nhất