Lương Bằng Quang úp mở chuyện chia tay hotgirl ngực khủng Ngân 98, chặn Facebook và viết status phũ phàng

Những dòng trạng thái úp mở về việc chia tay của Lương Bằng Quang và Ngân 98 thu hút sự quan tâm của của cư dân mạng.

Mới đây cư dân mạng ngỡ ngàng trước những dòng trạng thái lạ xuất hiện trên trang cá nhân của Lương Bằng Quang. Nam nhạc sĩ có những status úp mở về chuyện đã “đường ai nấy đi” với hotgirl ngực khủng Ngân 98 dù cho thời gian qua, cặp đôi luôn hạnh phúc như hình với bóng.

Cụ thể khi đăng tải hình ảnh chụp chung với Ngân 98 nhưng Lương Bằng Quang lại viết: “Hình cũ, người cũ... (đã chặn)”. Sau đó, anh chia sẻ thêm một đoạn video ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai nhưng đồng thời lại trải lòng: “Gồng mình giai đoạn này khiến mình cư xử nhẹ nhàng khi đường ai nấy đi”.

Lương Bằng Quang úp mở chuyện chia tay hotgirl ngực khủng Ngân 98, chặn Facebook và viết status phũ phàng-1
Theo như status này, Lương Bằng Quang đã chia tay Ngân 98, thậm chí còn chặn Facebook cô nàng.

Lương Bằng Quang úp mở chuyện chia tay hotgirl ngực khủng Ngân 98, chặn Facebook và viết status phũ phàng-2
Nam nhạc sĩ liên tục úp mở chuyện "đường ai nấy đi".

Với những dòng trạng thái mập mờ của Lương Bằng Quang, cư dân mạng đã không khỏi tò mò và đưa ra nhiều bình luận về câu chuyện này. Người cho rằng có lẽ nam ca sĩ đang nói thật bởi cả hai vướng phải khá nhiều lùm xùm trong suốt thời gian quen nhau nhưng nhiều người lại tin rằng, status của Lương Bằng Quang đơn thuần chỉ là một chiêu trò nhằm gây chú ý bởi dù đã chia tay nhưng anh vẫn liên tục đăng hình chụp chung với Ngân 98.

Hiện tại Lương Bằng Quang không chia sẻ gì thêm về chuyện chia tay bạn gái dù công chúng, cư dân mạng hỏi thăm và dành nhiều sự quan tâm. Trong khi đó, Ngân 98 thì im hơi lặng tiếng bởi Facebook cá nhân của nàng hotgirl đang bị khóa lại. Còn thực hư cụ thể ra sao thì phải đợi người trong cuộc chính thức lên tiếng, xác nhận.

Lương Bằng Quang úp mở chuyện chia tay hotgirl ngực khủng Ngân 98, chặn Facebook và viết status phũ phàng-3
Nhiều khán giả tin rằng cặp đôi đã chia tay sau khá nhiều lùm xùm bủa vây.

Lương Bằng Quang úp mở chuyện chia tay hotgirl ngực khủng Ngân 98, chặn Facebook và viết status phũ phàng-4
Tuy nhiên đa số lại cho rằng đây chỉ là chiêu trò để gây chú ý.

Lương Bằng Quang úp mở chuyện chia tay hotgirl ngực khủng Ngân 98, chặn Facebook và viết status phũ phàng-5
Sau úp mở chia tay, Lương Bằng Quang vẫn đăng ảnh chụp chung với Ngân 98 càng khiến dân tình thêm nghi ngờ.

Thời gian qua, “cặp đôi chú - cháu” Lương Bằng Quang và Ngân 98 liên tục "chiếm sóng" mạng xã hội. Cả hai từng bị chỉ trích là có hành vi phản cảm khi Lương Bằng Quang thản nhiên sờ ngực "khủng" của bạn gái trong lúc livestream trò chuyện cùng khán giả.

Thậm chí cặp đôi còn rủ nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ. Không như nhiều nghệ sĩ Vbiz khác chỉ "khoe" ngoại hình đã hoàn thiện sau phẫu thuật, Lương Bằng Quang và Ngân 98 không ngại chia sẻ hình ảnh, thông tin trong suốt quá trình “đập đi xây lại”.

Ngoài ra, Lương Bằng Quang còn tự tin tuyên bố sẽ cưới Ngân 98 khi thu nhập của nàng hotgirl trên 100 triệu đồng/tháng. Đáp lại lời bạn trai, Ngân 98 cũng cho rằng: “Tiêu chí của tôi khá giống Quang, nhưng phải gấp 50 lần, tức phải có thu nhập 5 tỷ đồng/tháng”. Có thể nói, mỗi khi xuất hiện, cặp đôi "chú - cháu" Lương Bằng Quang và Ngân 98 đều trở thành tâm điểm bằng những câu chuyện lùm xùm.

Theo Giadinh.net

 


Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất