Lương Bằng Quang và Ngân 98 bí mật tổ chức đám cưới?

Sau những ồn ào, Lương Bằng Quang và Ngân 98 bất ngờ tung bộ ảnh bí mật tổ chức đám cưới, đồng thời gửi lời cảm ơn gia đình nội ngoại hai bên.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang đăng tải loạt ảnh sánh đôi cùng bạn gái - Ngân 98. Anh mặc vest bảnh bao còn hotgirl Bình Định xúng xính trong bộ váy công chúa màu hồng phấn.

Kèm với đó, Lương Bằng Quang bất ngờ gửi lời cảm ơn đến hai bên gia đình. "Cám ơn họ hàng hai bên đã đến chung vui với tụi con", nam nhạc sĩ viết.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 bí mật tổ chức đám cưới?-1Lương Bằng Quang và Ngân 98 bí mật tổ chức đám cưới?-2Lương Bằng Quang và Ngân 98 bí mật tổ chức đám cưới?-3Lương Bằng Quang và Ngân 98 bí mật tổ chức đám cưới?-4Lương Bằng Quang và Ngân 98 bí mật tổ chức đám cưới?-5
Lương Bằng Quang thu hút sự chú ý khi đăng ảnh bí mật tổ chức đám cưới với bạn gái hotgirl

Điều này khiến cộng đồng mạng cho rằng cặp đôi thị phi của showbiz đã tổ chức đám cưới trong lặng lẽ. Sự có mặt của hai bên gia đình cũng phần nào củng cố sự nghi ngờ. Phía dưới bài đăng của Lương Bằng Quang, nhiều lời chúc mừng gửi đến họ. Tuy nhiên, dân mạng cũng tỏ ra ngờ vực khi cho rằng đây có thể là chiêu trò của cả hai nhằm thu hút sự chú ý.

Hiện tại, phía Lương Bằng Quang và Ngân 98 vẫn chưa lên tiếng về chuyện chính thức về chung một nhà.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 bí mật tổ chức đám cưới?-6

Nói đến tình thầy trò giữa nam nhạc sĩ họ Lương và bạn gái hotgirl người ta thường nghĩ đến những chiêu trò mà họ đem đến. Cả hai cùng tạo nên loạt sóng gió thị phi trong showbiz khiến người hâm mộ nhiều lần ngao ngán.

Trước đó dù đường ai nấy đi, nhưng Lương Bằng Quang và Ngân 98 vẫn tuyên bố ngủ chung giường... vì họ coi đó là điều bình thường.

Sau nhiều lần tan - hợp, cuối cùng cặp đôi cũng quay về bên nhau. Cuối năm 2019, Ngân 98 lộ clip nóng gây xôn xao cộng đồng mạng, lúc đó Lương Bằng Quang đã đứng lên bảo vệ bạn gái.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/luong-bang-quang-va-ngan-98-bi-mat-to-chuc-dam-cuoi-n-211843.html

Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất