Lương Bằng Quang và Ngân 98: 'Chúng tôi nghiện ở bên nhau'

Theo lời Lương Bằng Quang và Ngân 98, để giữ được hạnh phúc, ngoài sự cảm thông, thấu hiểu thì quan trọng nhất chính là sự hòa hợp về thể xác.

Lương Bằng Quang công khai hẹn hò với Ngân 98 từ năm 2016, sau khi chia tay bạn gái cũ Yaya Trương Nhi. Cặp tình nhân ngôi sao dọn về sống chung nhà ngay khi bắt đầu mối quan hệ dù chưa có đám cưới. 

Đây có lẽ là một trong những cặp đôi "lạ đời" nhất showbiz Việt. Ngay từ khi chuyện tình chú - cháu mới chớm nở, cả hai đã liên tục nhận "gạch đá" dư luận. Vượt qua tất cả, họ vẫn sánh đôi hạnh phúc bên nhau sau 4 năm hẹn hò sóng gió. 

Gần đây, Lương Bằng Quang tính chuyện trăm năm với bạn gái 9X. Anh đưa Ngân 98 tới thiên đường biển Phú Quốc để cầu hôn. Tuy nhiên, nam nhạc sĩ vẫn chưa nhận được cái gật đầu từ bạn gái, bởi cô cần thêm thời gian suy nghĩ thấu đáo hơn. 

Lương Bằng Quang và Ngân 98: Chúng tôi nghiện ở bên nhau-1
Lương Bằng Quang cầu hôn Ngân 98

Mới đây, Lương Bằng Quang và Ngân 98 livestream trực tiếp chia sẻ về bí quyết giữ lửa tình yêu. Theo lời cặp tình nhân, để giữ được hạnh phúc, ngoài sự cảm thông, thấu hiểu, đón nhận điều tốt và dễ dàng bỏ qua điểm xấu của nhau thì vấn đề quan trọng nhất chính là sự hòa hợp về thể xác. 


Clip Ngân 98 và Lương Bằng Quang tâm sự chuyện chăn gối

Dù là chủ đề nhạy cảm song Ngân 98 và Lương Bằng Quang tỏ ra khá thoải mái. "Hotgirl thị phi" cho biết, bí quyết giữ mối quan hệ yêu đương chính là... tích cực trong chuyện phòng the.

Bật mí chuyện giường chiếu, nhạc sĩ họ Lương và người tình DJ cũng thật thà thú nhận hệ lụy. Theo đó, Ngân 98 và Lương Bằng Quang cho biết cả hai sống cô độc, ít bạn bè, chỉ vì niềm vui riêng này mà không thích xã giao bên ngoài.

My Anh
Theo Vietnamnet


Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất