Lương Bằng Quang và Ngân 98 nói gì về bức ảnh bị 10 thanh niên hành hung giữa phố

Theo người chứng kiến thì cặp đôi bị 10 người vây đánh khi đi xe máy ngoài đường. Khi 2Sao.vn liên hệ với Lương Bằng Quang để xác minh, nam nhạc sĩ xin phép giữ yên lặng.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội nóng ran với hình ảnh được cho là nhạc sĩ Lương Bằng Quang và bạn gái Ngân 98 bị một nhóm đối tượng hành hung ngoài đường.

Theo nhân chứng kể lại, cặp đôi bị 10 người vây đánh và tấn công khi đang đi xe máy. Rơi vào thế bị động và nhóm người quá đông nên Lương Bằng Quang cùng bạn gái không thể chống trả, sau đó họ ôm mặt nằm xuống đất vì quá đau.

Cũng theo nguồn tin cho biết, người dân xung quanh đã nhanh chóng chạy ra giúp đỡ và hỏi thăm, nhưng bị hai nhân vật chính trả lời với giọng điệu bực tức. 

Lương Bằng Quang và Ngân 98 nói gì về bức ảnh bị 10 thanh niên hành hung giữa phố-1
Dựa vào vóc dáng và cách ăn mặc, dân mạng đoán được hai nhân vật chính là Lương Bằng Quang cùng bạn gái Ngân 98.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 nói gì về bức ảnh bị 10 thanh niên hành hung giữa phố-2
Cặp đôi ngã lăn ra đường khi bị 10 người vây đánh. (Nguồn ảnh: Beatvn).

Hiện tại, thông tin Lương Bằng Quang và Ngân 98 bị hành hung ngoài đường đang thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Khi 2Sao.vn liên hệ với Lương Bằng Quang để xác minh vụ việc thì nam nhạc sĩ từ chối trả lời và lập tức tắt máy.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 nói gì về bức ảnh bị 10 thanh niên hành hung giữa phố-3
Lương Bằng Quang và Ngân 98.

Lương Bằng Quang hẹn hò với Ngân 98 vào năm 2016, sau khi anh vừa chia tay bạn gái cũ Yaya Trương Nhi. Từ khi bắt đầu mối quan hệ yêu đương, cả hai dọn về sống chung nhà và bắt đầu những chuỗi ngày điều tiếng. Nguyên nhân bởi cặp đôi thể hiện tình cảm thái quá, cũng như có nhiều hành động âu yếm bị cư dân mạng đánh giá là phản cảm. 

Giữa tháng 3/2019, cả hai trở thành tâm điểm chú ý khi rủ nhau đi "trùng tu" nhan sắc. Khép lại ồn ào thẩm mỹ, Lương Bằng Quang và Ngân 98 lại làm dậy sóng dư luận với những màn tố cáo hậu chia tay.

"Hot girl thị phi" gây sốc khi tiết lộ bị Lương Bằng Quang đối xử tệ bạc, lợi dụng tiền của, phải chứng kiến trực tiếp cảnh bạn trai ngoại tình. Sau đó không lâu, Lương Bằng Quang và Ngân 98 tiếp tục gây chú ý khi bị chủ nhà cũ tố quỵt nợ tiền thuê, ăn dơ ở bẩn. 

Đến tháng 9/2019, cặp đôi yêu lại từ đầu và tiếp tục gây chú ý với hàng loạt ồn ào xung quanh đời sống cá nhân.

Thời gian qua, Ngân 98 gây náo loạn cộng đồng mạng khi lộ clip nóng, và mới đây là hình ảnh tại đồn công quan vì dương tính với ma túy. Tuy nhiên sau tất cả, Lương Bằng Quang khẳng định vẫn ở bên bạn gái vượt qua bão dư luận.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-hinh-anh-luong-bang-quang-va-ngan-98-bi-hanh-hung-tren-duong-n-223970.html

Lương Bằng Quang Ngân 98 hành hung

Tin tức mới nhất