Lương Bằng Quang xấu cỡ nào mà bị Ngân 98 'từ chối đẻ con'?

Ngân 98 muốn ra nước ngoài mua giống, vì sợ đẻ con ra xấu y hệt Lương Bằng Quang.

 Vừa qua, mạng xã hội xôn xao khi Ngân 98 tuyên bố sẽ tổ chức đám cưới với Lương Bằng Quang nhưng quyết... sang Tây để "xin giống" chứ không sinh con cùng huyết thống cho chồng sắp cưới.

Chia sẻ về chuyện "từ chối mã gene" của Lương Bằng Quang, hot girl thị phi cho biết: "Về chuyện sinh con thì hiện tại Ngân vẫn chưa sinh tại vì Ngân sợ sinh ra nó bị giống chú Quang. Sợ nó bị giống chú Quang lúc mà chưa thẩm mỹ. Ngân thật sự rất là thích gái đẹp, cái gì đẹp Ngân thích ngắm lắm.

Hồi xưa ổng chưa thẩm mỹ nhìn sợ lắm. Cho nên Ngân với chú Quang đang có ý định qua nước ngoài để mua tinh trùng của người nước ngoài về cấy, sinh ra con ra cho nó đẹp. Những lúc mình bực tức mình thấy con mình dễ thương quá, đẹp quá sao mình nỡ bực với nó được?"

Lương Bằng Quang xấu cỡ nào mà bị Ngân 98 từ chối đẻ con?-1
Ngân 98 không muốn sinh con huyết thống Lương Bằng Quang vì nhan sắc kém đẹp của nam nhạc sĩ thời chưa thẩm mỹ

Sau phát ngôn "như đùa" của Ngân 98, dân tình đều tò mò về nhan sắc thật sự của Lương Bằng Quang khi chưa "dao kéo" ra sao mà đến bà xã tương lai cũng phải sợ. Đa số đều cho rằng khi nhìn lại visual của nam nhạc sĩ trong quá khứ mới thấy phẫu thuật thẩm mỹ là một quyết định sáng suốt. 

Lương Bằng Quang xấu cỡ nào mà bị Ngân 98 từ chối đẻ con?-2
Lương Bằng Quang là một trong những ca sĩ khá nổi tiếng tại Việt Nam những năm 2000. 

Lương Bằng Quang xấu cỡ nào mà bị Ngân 98 từ chối đẻ con?-3
Ngoại hình gầy gò, khuôn mặt không mấy ấn tượng cùng phong cách quê mùa của anh trước phẫu thuật thẩm mỹ

Lương Bằng Quang xấu cỡ nào mà bị Ngân 98 từ chối đẻ con?-4
Thời điểm còn quen Yaya Trương Nhi, trong khi cô bạn gái luôn được khen xinh đẹp và quyến rũ thì Lương Bằng Quang thường nhận về những bình luận khiếm nhã về ngoại hình. Đặc biệt, bên cạnh gương mặt không ấn tượng, vóc dáng gầy gò thì làn da của nam ca sĩ cũng đầy khuyết điểm.

Lương Bằng Quang xấu cỡ nào mà bị Ngân 98 từ chối đẻ con?-5
Lương Bằng Quang cho biết anh không tự tin với phần mũi to, mắt nhỏ và khuôn mặt không cân đối của mình

Lương Bằng Quang xấu cỡ nào mà bị Ngân 98 từ chối đẻ con?-6
Mãi đến khi quen Ngân 98, Lương Bằng Quang như có thêm động lực để "lột xác". Năm 2019, cặp đôi trở thành tâm điểm của dư luận khi cùng rủ nhau “dao kéo” để trùng tu nhan sắc. 

Lương Bằng Quang xấu cỡ nào mà bị Ngân 98 từ chối đẻ con?-7
Không như nhiều nghệ sĩ khác, Lương Bằng Quang rất thoải mái công khai chuyện "dao kéo" , tự tin khoe diện mạo trước và sau phẫu thuật của mình trên mạng xã hội để chứng minh quyết định "đập mặt xây lại" là đúng đắn. 
Lương Bằng Quang xấu cỡ nào mà bị Ngân 98 từ chối đẻ con?-8
Anh từng chia sẻ, thời gian đầu phải nghe nhiều ý kiến chê bai khi can thiệp dao kéo ở tuổi U40. Tuy nhiên, với quyết định táo bạo này, Lương Bằng Quang đã thay đổi từ một người đàn ông có phần quê mùa, nhan sắc không mấy ấn tượng thành một nam ca sĩ với phong cách lịch lãm, quý ông sang trọng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Lương Bằng Quang xấu cỡ nào mà bị Ngân 98 từ chối đẻ con?-9
Diện mạo gây bất ngờ của Lương Bằng Quang sau cuộc phẫu thuật thẫm mỹ kéo dài hơn 24 giờ đồng hồ.

Lương Bằng Quang xấu cỡ nào mà bị Ngân 98 từ chối đẻ con?-10
Được biết, Lương Bằng Quang đã thực hiện cắt mí, sửa mũi, làm lại cằm và anh phải chi số tiền khoảng 100 triệu đồng cho ca đại phẫu thuật cùng bạn gái sexy.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-bang-quang-kem-sac-co-nao-ma-ngan-98-tu-choi-de-con-n-305197.html

Lương Bằng Quang Ngân 98 Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất