Lương Bích Hữu lên tiếng trước nghi vấn mang bầu lần 2

Trước thông tin đang có em bé thứ hai, Lương Bích Hữu ngay lập tức lên tiếng nói rõ.

Mới đây, trên mạng xã hội rộ lên thông tin Lương Bích Hữu đang mang bầu lần thứ 2. Nguyên nhân xuất phát từ việc cộng đồng mạng đã soi ra vùng bụng to bất thường của cô khi trình diễn trên sân khấu. 

Lương Bích Hữu lên tiếng trước nghi vấn mang bầu lần 2-1
Cộng đồng mạng đã soi ra vùng bụng to bất thường của người đẹp, làm dấy lên nghi vấn cô mang thai lần 2.

Lương Bích Hữu lên tiếng trước nghi vấn mang bầu lần 2-2

Lương Bích Hữu lên tiếng trước nghi vấn mang bầu lần 2-3

Trước nghi vấn này, Lương Bích Hữu đã ngay lập tức lên tiếng đính chính.

Cụ thể, "Cô gái Trung Hoa" cho biết bản thân bệnh nên gia đình bồi bổ nhiều, dẫn đến tình trạng tăng cân.  Ngoài ra, Lương Bích Hữu khẳng định hiện tại chỉ có duy nhất "tình yêu" là khán giả.

"Để mọi người không lo lắng và đặt nhiều câu hỏi nên Hữu khẳng định là ngoài tình yêu với khán giả ra thì hết rồi nha, giảm cân eo ọt lại đây, ai có bí kíp gì giảm nhanh mà khoẻ thì chia sẻ với Hữu", nữ ca sĩ hài hước chia sẻ. 

Lương Bích Hữu lên tiếng trước nghi vấn mang bầu lần 2-4

Kèm theo đó, nữ ca sĩ còn đính kèm thêm loạt ảnh xinh tươi của mình khi chụp trong studio. Dù cân nặng lên nhiều nhưng dung mạo của giọng ca Dằm Trong Tim hiện vẫn vô cùng tươi tắn và xinh đẹp.  

Lương Bích Hữu lên tiếng trước nghi vấn mang bầu lần 2-5

Thực tế là Lương Bích Hữu đã trải qua 1 lần sinh nở, cô cũng đã gần 40 tuổi nên việc vóc dáng không cân đối là điều dễ hiểu. Cùng với đó, chiếc đầm có phần hơi dìm người mặc nên khiến phần eo của nữ ca sĩ trông to hơn bình thường. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/luong-bich-huu-len-tieng-truoc-nghi-van-mang-bau-lan-2-n-330922.html

Lương Bích Hữu

Tin tức mới nhất