Lương Bích Hữu mặc váy thắt eo, khéo léo đáp trả tin đồn mang thai

Lần xuất hiện này, cư dân mạng chú ý đặc biệt đến ngoại hình của Lương Bích Hữu, nhất là sau khi nữ ca sĩ vướng phải nghi vấn mang thai lần 2.

Lương Bích Hữu là một trong những ca sĩ nhận được sự quan tâm của khán giả trong năm 2022, đặc biệt là khi nữ ca sĩ có màn quay trở lại sau thời gian dài vắng bóng Vbiz.

Gần đây, dân tình đã đặt nhiều nghi vấn Lương Bích Hữu mang thai khi để lộ vòng 2 to bất thường tại các đêm nhạc. 

Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận thông tin mang bầu. Lương Bích Hữu cho rằng thời gian qua vì bị bệnh nên cô được gia đình bồi bổ, chính điều này đã dẫn đến việc tăng cân. Giọng ca Cô Gái Trung Hoa cũng cho biết hiện cô đang trong quá trình giảm cân để lấy lại vóc dáng như trước đây.

Lương Bích Hữu mặc váy thắt eo, khéo léo đáp trả tin đồn mang thai-1

Mới đây nhất, cộng đồng mạng lại truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh Lương Bích Hữu xuất hiện biểu diễn tại một sân khấu ca nhạc.

Bên cạnh màn trình diễn đầy chất lượng của Lương Bích Hữu, cư dân mạng đặc biệt chú ý đến ngoại hình của nữ ca sĩ, nhất là sau khi Lương Bích Hữu vướng phải nghi vấn mang thai lần 2.

Theo đó, nữ ca sĩ khiến ai cũng đều xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung với lối trang điểm, làm tóc phù hợp. Đặc biệt, chiếc váy xanh bồng bềnh đã khiến hình ảnh của Lương Bích Hữu thêm phần nữ tính khi đứng trên sân khấu.

Lương Bích Hữu mặc váy thắt eo, khéo léo đáp trả tin đồn mang thai-2

Lương Bích Hữu mặc váy thắt eo, khéo léo đáp trả tin đồn mang thai-3

Với cách diện trang phục hợp lý, che đi những khuyết điểm trên cơ thể đã giúp cho Lương Bích Hữu có một phần nhìn đầy bắt mắt. Không những thế, vòng eo của Lương Bích Hữu qua camera thường cũng được nhận xét là thon gọn hơn nhiều. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Lương Bích Hữu

Tin tức mới nhất