Lương Bích Hữu tái xuất, đồng nghiệp cũ cùng nhóm H.A.T ngó lơ?

Nhiều khán giả bày tỏ thắc mắc khi chỉ có duy nhất một thành viên H.A.T năm xưa không có bất kỳ động thái gì chúc mừng Lương Bích Hữu.

Lương Bích Hữu từng là thần tượng của nhiều khán giả 8x, 9x khi hoạt động trong nhóm nhạc đình đám H.A.T.  

Giai điệu của những ca khúc Yêu Làm Chi, Đành Nói Lời Chia Tay, Sắc Màu Trái Tim, Tuổi Xì Tin... là những kí ức âm nhạc không thể quên trong lòng người hâm mộ.

Mới đây, Lương Bích Hữu "gây sốt" khi lộ diện tại 1 chương trình sau thời gian ẩn giấu dưới hình tượng Kim Sa Ngư. Những hình ảnh, video về nữ ca sĩ tại gameshow tràn ngập khắp các nền tảng mạng xã hội. 


Màn bẻ giọng gây sửng sốt của Lương Bích Hữu

Lương Bích Hữu tái xuất, đồng nghiệp cũ cùng nhóm H.A.T ngó lơ?-1
Ca sĩ Lương Bích Hữu gây sốt tại chương trình với hình tượng Kim Sa Ngư

Trước màn trở lại đầy ấn tượng này, các thành viên nhóm H.A.T là Thu Thủy và Phạm Quỳnh Anh đều dành lời chúc mừng đến "cô gái Trung Hoa". 

Lương Bích Hữu tái xuất, đồng nghiệp cũ cùng nhóm H.A.T ngó lơ?-2Lương Bích Hữu tái xuất, đồng nghiệp cũ cùng nhóm H.A.T ngó lơ?-3

Tuy vậy, thành viên thay thế cho Thu Thủy là Ngô Quỳnh Anh - cho đến hôm nay vẫn chưa có động thái gì để chúc mừng Lương Bích Hữu trở lại. Nhiều khán giả bày tỏ sự thắc mắc, đặc biệt là khi cả hai đều có mối quan hệ tốt trước đó.

Còn nhớ thời điểm mới ra mắt, H.A.T gồm 3 thành viên Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy và Lương Bích Hữu nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng. Sau đó không lâu, Thu Thủy rời nhóm và thay thế bởi Ngô Quỳnh Anh.

Lương Bích Hữu tái xuất, đồng nghiệp cũ cùng nhóm H.A.T ngó lơ?-4
Những thành viên của H.A.T một thời.
Lương Bích Hữu tái xuất, đồng nghiệp cũ cùng nhóm H.A.T ngó lơ?-5

Từ sau khi H.A.T tan rã, Thu Thủy và Lương Bích Hữu hầu như rất hiếm khi nhắc về người kia. Thậm chí, khi chạm mặt trên một thảm đỏ thời trang vào năm 2020, nhiều khán giả cũng bất ngờ vì khoảnh khắc cả hai lướt ngang dù nhìn thấy nhau rất rõ.

Khi được hỏi về vấn đề này, Lương Bích Hữu thẳng thắn cho biết mình và Thu Thủy không có bất hòa gì tới độ đụng mặt mà không chào nhau. Ngoài ra những lần "gặp mà không chào" là do mắt Bích Hữu yếu, không nhìn được quá xa.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Phạm Quỳnh Anh Lương Bích Hữu Thu Thủy

Tin tức mới nhất