Lương Bích Hữu từ chối hát bài hit vẫn được khán giả khen ngợi

Dù đang là một ca khúc gây sốt nhưng Lương Bích Hữu vẫn nhất quyết không hát "Xem Như Em Chẳng May".

Lương Bích Hữu khuấy đảo mạng xã hội thời gian gần đây từ khi lộ diện tại chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ (The Mask Singer Việt Nam). Giọng ca sinh năm 1984 biến hóa ca khúc Xem Như Em Chẳng May qua 2 chất giọng khác nhau khiến dàn ban cố vấn gồm Tóc Tiên, Trấn Thành, Wowy phải thốt lên kinh ngạc.

Lương Bích Hữu từ chối hát bài hit vẫn được khán giả khen ngợi-1

Giữa lúc Lương Bích Hữu tái xuất mạnh mẽ, trên mạng xã hội "tóp tóp" xuất hiện nguồn tin từ một tài khoản ẩn danh rằng Chu Thúy Quỳnh đang khởi kiện đàn chị Lương Bích Hữu vì vi phạm bản quyền.

Xem Như Em Chẳng May là bản hit làm nên tên tuổi Chu Thúy Quỳnh, giúp giọng ca trẻ gặt hái được sự nghiệp thành công ở thời điểm hiện tại. Ngay lập tức, giọng ca sinh năm 1997 đã chính thức phản bác tin đồn vô căn cứ. 

Lương Bích Hữu từ chối hát bài hit vẫn được khán giả khen ngợi-2

Dù vậy Lương Bích Hữu đã quyết không mang ca khúc này đi biểu diễn tại thời điểm này. Nữ ca sĩ đưa ra lý do là vì cả 2 bên đang trong giai đoạn thương thảo về vấn đề bản quyền.

Giọng ca Dằm Trong Tim cũng có cách xử lý khéo léo khi khán giả "nài nỉ". Đó là Lương Bích Hữu chỉ xin được hát 2 câu và phần còn lại nhường mic cho người hâm mộ ngồi dưới hát thay cô.


Clip Lương Bích Hữu xử lý khi khán giả "nài nỉ" hát "Xem Như Em Chẳng May".

Chưa hết, trong một show diễn trên Đà Lạt, trước khi trình bày bài hát Hương Ngọc Lan, Lương Bích Hữu chia sẻ mình đã gọi điện xin phép ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân để có thể thể hiện ca khúc này.

Hành động tinh tế liên quan đến vấn đề bản quyền của nữ ca sĩ đã ghi điểm trong mắt khán giả và nhận về nhiều sự khen ngợi.

Lương Bích Hữu từ chối hát bài hit vẫn được khán giả khen ngợi-3Lương Bích Hữu từ chối hát bài hit vẫn được khán giả khen ngợi-4Lương Bích Hữu từ chối hát bài hit vẫn được khán giả khen ngợi-5

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Lương Bích Hữu

Tin tức mới nhất