Lương Mạnh Hải 'dọa' Thủy Tiên không được hát hit của chính mình

Lương Mạnh Hải khiến dân tình hoang mang khi tuyên bố Thủy Tiên "không có cửa" nếu muốn hát "Giấc Mơ Tuyết Trắng".

Mới đây, Lương Mạnh Hải đăng tải hình ảnh chụp chung với diễn viên Thanh Hằng và Anh Thư, kèm dòng trạng thái gây chú ý.

Theo đó, nam diễn viên so sánh hài hước Tuyết Nhiệt Đới không khác nào nhóm nhạc Tuổi Đời Mênh Mông. Thậm chí, Lương Mạnh Hải còn khẳng định "nếu đạo diễn của bộ phim là Vũ Ngọc Đãng cho cả ba hát Giấc Mơ Tuyết Trắng thì chắc chắn Thủy Tiên... không có cửa".

Lương Mạnh Hải dọa Thủy Tiên không được hát hit của chính mình-1Lương Mạnh Hải dọa Thủy Tiên không được hát hit của chính mình-2
Dòng trạng thái hài hước của Lương Mạnh Hải

Được biết năm 2006, Tuyết Nhiệt Đới là bộ phim đậm ngôn tình nên rất ăn khách và rộ lên thành xu hướng. Nhờ vậy, ca khúc Giấc Mơ Tuyết Trắng - OST chính mà đạo diễn Vũ Ngọc Đãng "chọn mặt gửi vàng" cho Thuỷ Tiên cũng được mọi người vô cùng được yêu thích. Thậm chí bài hát này từng gây "ám ảnh" một thời cho thế hệ 8x - đầu 9x. 


Ca khúc Giấc Mơ Tuyết Trắng

Lương Mạnh Hải dọa Thủy Tiên không được hát hit của chính mình-3

Cơn sốt Giấc Mơ Tuyết Trắng đưa tên tuổi Thủy Tiên lên như "diều gặp gió", đoạt giải ca sĩ trẻ triển vọng tại Làn Sóng Xanh. Bài hát này cũng lọt top 5 ca khúc yêu thích nhất giải Mai Vàng. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 


lương mạnh hải Thủy Tiên

Tin tức mới nhất