'Lương Sơn Bá' La Chí Tường tổ chức tiệc thác loạn, cướp người yêu của bạn thân

Sau khi bị bạn gái hotgirl tố cáo, La Chí Tường tiếp tục bị phanh phui nhiều scandal trong quá khứ.

Sáng 23/4, hotgirl Châu Dương Thanh thông báo chia tay La Chí Tường sau gần 10 năm mặn nồng. Chưa dừng lại ở đó, cô đã đăng tải một bức tâm thư dài tố cáo La Chí Tường ngoại tình, thường xuyên tìm gái bên ngoài, quan hệ tình dục tập thể, thiếu tôn trọng phụ nữ.

Thông tin này hiện đang khiến người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng, bởi trên truyền hình, La Chí Tường luôn xây dựng cho mình hình tượng tích cực, vui vẻ.

Ngay lập tức, cư dân mạng xứ Trung cùng tìm lại được loạt scandal trong quá khứ, cho thấy La Chí Tường "giang sơn khó đổi, bản tính khó dời".

Lương Sơn Bá La Chí Tường tổ chức tiệc thác loạn, cướp người yêu của bạn thân-1Lương Sơn Bá La Chí Tường tổ chức tiệc thác loạn, cướp người yêu của bạn thân-2
La Chí Tường bị bạn gái hotgirl tố ngoại tình, quan hệ bừa bãi

Năm 2009, tài tử họ La từng bị một hotgirl với nickname Fanny đăng tải hình ảnh nhạy cảm chụp từ webcam. Cô gái này cho biết từng cùng La Chí Tường chatsex, sự việc ầm ĩ khiến nam diễn viên phải bật khóc xin lỗi. Tuy nhiên anh cho biết bản thân chỉ trò chuyện bình thường với cô gái kia.

Lương Sơn Bá La Chí Tường tổ chức tiệc thác loạn, cướp người yêu của bạn thân-3
Hình ảnh cut ra từ video chatsex của La Chí Tường

Chưa dừng lại ở đó, trong một tập của chương trình Khang Hy đến rồi, nam diễn viên Âu Đệ từng ám chỉ việc La Chí Tường cướp mất bạn gái của mình.

Lương Sơn Bá La Chí Tường tổ chức tiệc thác loạn, cướp người yêu của bạn thân-4
La Chí Tường và Âu Đệ

La Chí Tường và Âu Đệ là bạn thân cùng tuổi, cả hai cùng tham gia bộ phim Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, trong đó Âu Đệ đóng vai thư đồng của Lương Sơn Bá (La Chí Tường đảm nhận).

Họ Âu cho biết: "Khi tôi đi nghĩa vụ quân sự đã nhờ bạn thân chăm sóc cho bạn gái Makiyo, không ngờ khi về lại nghe tin hai người đó lén lút quan hệ tình cảm. Bạn gái còn nói 'Cảm ơn anh đã tìm một người tốt đến chăm sóc em'"

Âu Đệ cho biết kể từ đó anh và người bạn thân trở mặt, không còn quan hệ. 

Mới đây nhất, sau khi tin đồn chia tay bạn gái Châu Dương Thanh nổ ra, La Chí Tường bị bắt gặp tổ chức bikini party với 20 cô gái trẻ khác nhau. Theo tiết lộ, La Chí Tường và bạn bè đã thuê một biệt thự riêng, gọi nhiều cô gái trẻ tới để tổ chức tiệc tùng.

Lương Sơn Bá La Chí Tường tổ chức tiệc thác loạn, cướp người yêu của bạn thân-5
Hình ảnh tiệc tùng được chụp lại từ Instagram của bạn La Chí Tường

Những hình ảnh hiếm hoi trong buổi tiệc đang vấp phải chỉ trích dữ dội từ phía cư dân mạng.

La Chí Tường sinh năm 1979, là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Trung Quốc. Anh từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, Khoảnh khắc ngọt ngào, Corner with love,...

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/la-chi-tuong-to-chuc-tiec-thac-loan-va-cuop-nguoi-yeu-ban-than-n-219764.html

La Chí Tường

Tin tức mới nhất