Lương Thế Thành già khọm hậu tin đồn có bồ trẻ

Hơn 1 tuần sau scandal, hình ảnh mới nhất của ông xã Thúy Diễm khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lương Thế Thành hiếm hoi đăng tải hình ảnh mới của bản thân sau nhiều ngày ở ẩn vì bão scandal. Nam diễn viên diện áo thun và đội mũ lưỡi trai giản dị.

Đáng chú ý nhất chính là dung mạo già khọm của nam diễn viên sinh năm 1982. Chỉ trong 1 khoảng thời gian, ông xã Thúy Diễm râu ria xồm xoàm, có cả sợi bạc trông già đi cả chục tuổi.

Vốn luôn xuất hiện với vẻ ngoài chải chuốt, mặt mày nhẵn thín, hình ảnh mới của ông xã Thúy Diễm khiến nhiều người giật mình không nhận ra.

Lương Thế Thành già khọm hậu tin đồn có bồ trẻ-1Lương Thế Thành già khọm hậu tin đồn có bồ trẻ-2
Khác hẳn hình ảnh soái ca không tuổi trước đây trên màn ảnh, Lương Thế Thành gây bất ngờ với diện mạo hiện tại có phần "bỏ bê" bản thân.Lương Thế Thành già khọm hậu tin đồn có bồ trẻ-3
Một số người cho rằng có thể nam diễn viên sắp hóa thân vào vai diễn mới, song netizen vẫn thích vẻ ngoài trẻ trung như trước đây của anh hơn.

Lương Thế Thành già khọm hậu tin đồn có bồ trẻ-4Lương Thế Thành già khọm hậu tin đồn có bồ trẻ-5
Phản ứng của cư dân mạng trước hình ảnh râu bạc phơ của Lương Thế Thành. Đa phần chê anh già và khuyên nên cạo râu gấp 

Ngày 1/8, MXH xôn xao thông tin nam diễn viên nổi tiếng cặp kè với một nữ diễn viên trẻ mới nổi vài năm gần đây. Nguồn tin xuất phát từ việc một trang mạng đăng tải ẩn ý: “Rộ tin đồn sao nam tên L.T.T, chồng diễn viên T.D bị đoàn phim bắt gặp đang tình thương mến thương với cô diễn viên trẻ?”.

Theo chia sẻ, nam diễn viên này đã có vợ con đề huề, tên T, bà xã của anh cũng là một nữ diễn viên có tiếng trong showbiz, tên D.

Trên các diễn đàn, một bộ phận bất ngờ réo tên vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm, khi cho rằng cả hai có nhiều điểm tương đồng.

Lương Thế Thành già khọm hậu tin đồn có bồ trẻ-6Lương Thế Thành già khọm hậu tin đồn có bồ trẻ-7
Bỗng dưng vướng tai bay vạ gió, Thúy Diễm sau đó chính thức lên tiếng phản hồi.  Tỏ ra bất ngờ khi xuất hiện những tin đồn không hay về gia đình mình, nữ diễn viên cho biết đáng lẽ cô không lên tiếng, nhưng để tránh sự việc đi quá xa nên quyết định nói một lần duy nhất. 

Lương Thế Thành già khọm hậu tin đồn có bồ trẻ-8
Thúy Diễm khẳng định, gia đình cô hiện rất yên ổn, hạnh phúc, hoàn toàn không có chuyện Lương Thế Thành cặp kè cô gái nào. Mọi thời gian, Lương Thế Thành đều dành cho gia đình, cùng vợ chăm sóc con cái. 

 

TL
Theo vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-the-thanh-gia-khom-hau-tin-don-co-tinh-tre-n-316223.html

Lương Thế Thành

Tin tức mới nhất