Lương Thế Thành nói về tiền đúng lúc nhạy cảm, phải xin lỗi gấp

Loạt động thái của Lương Thế Thành khiến dân mạng xôn xao, cho là liên quan tới Hồ Văn Cường.

Cách đây vài giờ, Lương Thế Thành có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân, nói về "2 mặt" của đồng tiền.

"Đồng tiền có thể giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống, nhưng nó cũng dễ dàng làm tha hóa con người. Nhạt. Tiền, tiền, tiền", nam diễn viên nhìn nhận.

 Lương Thế Thành nói về tiền đúng lúc nhạy cảm, phải xin lỗi gấp-1
Dòng trạng thái của Lương Thế Thành.

Bài đăng của nam diễn viên nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Bởi phát ngôn của anh xuất hiện đúng thời điểm showbiz nóng ran với ồn ào cát-xê của Hồ Văn Cường và quản lý Phi Nhung.

Nhiều người không hiểu Lương Thế Thành muốn nói điều gì, mỉa mai quản lý Phi Nhung hay giọng ca trẻ?

Rất nhiều bình luận xuất hiện dưới bài đăng, chỉ trích Lương Thế Thành nhiều chuyện, tham gia vào việc không liên quan, thô lỗ với một chàng trai đáng tuổi con...

Song cũng có những ý kiến bênh vực Lương Thế Thành, bởi anh phát ngôn không chỉ đích danh ai, quy chụp chửi bới là vội vàng, vô lý.

Lương Thế Thành nói về tiền đúng lúc nhạy cảm, phải xin lỗi gấp-2
Lương Thế Thành.

Cho tới mới đây, nam diễn viên chính thức lên tiếng về bài đăng trước đó.

"Thôi tôi xin phép xóa status vừa rồi đây. Mọi người hiểu sai ý tôi nên hơi nhạy cảm, nếu để sẽ không hay trong lúc này. Xin lỗi mọi người về sự sơ suất này", ông xã Thúy Diễm giãi bày.

Tuy nhiên, không hiểu vì nguyên nhân gì mà status phân trần này cũng nhanh chóng "bay màu" trên Facebook nam diễn viên.

Lương Thế Thành nói về tiền đúng lúc nhạy cảm, phải xin lỗi gấp-3
Lương Thế Thành khẳng định mọi người hiểu sai ý mình, cũng thừa nhận phát ngôn không đúng thời điểm, xin lỗi về sự sơ suất.

Trước đó, vào chiều 11/10, quản lý Phi Nhung công khai việc trao toàn bộ cát-xê cho Hồ Văn Cường. Ngoài ra, phía quản lý cũng trao thêm 500 triệu đồng - số tiền Phi Nhung từng hứa tặng khi giọng ca trẻ ra ở riêng.

"Hồ Văn Cường cùng gia đình đã được bàn giao đủ số tiền, kèm theo 500 triệu tiền Phi Nhung cho thêm, hứa tặng khi ra riêng.

Ngoài ra tiền giải thưởng quán quân mẹ của Hồ Văn Cường đã giữ từ ngày đăng quang là 180 triệu (tiền thực nhận từ ban tổ chức) mở sổ tiết kiệm tên mình", người quản lý cho biết. 

Lương Thế Thành nói về tiền đúng lúc nhạy cảm, phải xin lỗi gấp-4
Hình ảnh từ quản lý Phi Nhung.

Lương Thế Thành nói về tiền đúng lúc nhạy cảm, phải xin lỗi gấp-5Lương Thế Thành nói về tiền đúng lúc nhạy cảm, phải xin lỗi gấp-6
Về phía mình, Hồ Văn Cường cũng có bài đăng dài sau đó. Giọng ca trẻ xác nhận đã nhận tiền, đồng thời phủ nhận một số tin đồn không hay trên mạng.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-the-thanh-noi-ve-tien-dung-luc-nhay-cam-phai-xin-loi-gap-n-280833.html

Lương Thế Thành Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao