Lương Thùy Linh bị đàn em 'hại', tung ảnh dìm nhưng có chìm?

Sau 3 năm đăng quang, từ một nàng Hậu sở hữu nhan sắc có phần nhạt nhòa, visual của Lương Thùy Linh ngày càng thăng hạng.

Ngoài việc được biết đến là nàng Hậu sở hữu thành tích thuộc hàng "khủng" của Vbiz thì Lương Thùy Linh còn là mỹ nhân gây xuýt xoa cho dân tình bởi body nuột nà cùng đôi chân dài 1m22 trứ danh.

Lương Thùy Linh bị đàn em hại, tung ảnh dìm nhưng có chìm?-1Lương Thùy Linh bị đàn em hại, tung ảnh dìm nhưng có chìm?-2
Sắc vóc của mỹ nhân Cao Bằng khiến chị em nào cũng mê mẩn.

Bên cạnh đó, sau 3 năm đăng quang, từ một nàng Hậu sở hữu nhan sắc có phần nhạt nhòa, visual của Lương Thùy Linh ngày càng thăng hạng. Bằng chứng là mới đây, cô bị đàn em tung ảnh không son phấn nhưng vẫn đẹp xuất sắc.

Theo đó, Á hậu Ngọc Thảo đã thực hiện yêu cầu của một người hâm mộ là đăng ảnh “dìm” của Lương Thùy Linh lên Story Instagram. Tuy lộ ít nhược điểm là đôi mắt khá mệt mỏi khi để mặt mộc, song cô vẫn ghi điểm với làn da ít khuyết điểm, gương mặt khá thon gọn và chiếc mũi cao.

Lương Thùy Linh bị đàn em hại, tung ảnh dìm nhưng có chìm?-3
Trong bức ảnh này, Lương Thùy Linh hoàn toàn không trang điểm và filter làm đẹp.

Trước đó, Lương Thùy Linh cũng nhiều lần không ngại phô bày mặt mộc trên mạng xã hội, ngay cả khi da dẻ nổi mụn trứng cá kém đẹp. Khi trang điểm, Lương Thùy Linh toát lên vẻ đẹp của beauty queen, nhưng bỏ lớp make-up thì cô lại sở hữu vẻ đẹp trẻ trung đúng với tuổi.

Lương Thùy Linh bị đàn em hại, tung ảnh dìm nhưng có chìm?-4
Hoa hậu khiến công chúng ngỡ ngàng khi tự tin đăng ảnh selfie khoe mặt mộc và đốm mụn trứng cá trên trán.

Lương Thùy Linh bị đàn em hại, tung ảnh dìm nhưng có chìm?-5Lương Thùy Linh bị đàn em hại, tung ảnh dìm nhưng có chìm?-6
Fan cũng được dịp tìm lại những hình ảnh cũ của nàng Hậu và phải gật gù thán phục với nhan sắc của Lương Thùy Linh.

Lương Thùy Linh bị đàn em hại, tung ảnh dìm nhưng có chìm?-7
Lương Thùy Linh bị đàn em hại, tung ảnh dìm nhưng có chìm?-8
So với thời điểm còn ngồi trên ghế nhà trường, Lương Thùy Linh đã giảm cân và sở hữu gương mặt thon gọn hơn rất nhiều. 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/luong-thuy-linh-bi-dan-em-hai-tung-anh-dim-nhung-co-chim-n-306122.html

Lương Thùy Linh mặt mộc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao