Lương Thùy Linh bị nghi mặc váy nhái Kendall Jenner

Đúng ngày sinh nhật tuổi 21, Hoa hậu Lương Thùy Linh lại vướng ồn ào mặc váy nhái từ nhà mốt nước ngoài.

Lương Thùy Linh bị nghi mặc váy nhái Kendall Jenner-1
Nhân dịp sinh nhật tuổi 21, Lương Thùy Linh tung bộ ảnh biến hóa thành công chúa với chiếc đầm hồng bồng xòe siêu to khổng lồ. Hoa hậu 10X trang điểm nhẹ nhàng và lựa đôi giày cao gót hình nơ đồng điệu.

Lương Thùy Linh bị nghi mặc váy nhái Kendall Jenner-2
Thiết kế đầm dáng high-low giúp Lương Thùy Linh khai thác triệt để đôi chân dài 1m22 - dài nhất làng giải trí Việt hiện nay.

Lương Thùy Linh bị nghi mặc váy nhái Kendall Jenner-3
Tuy nhiên, tín đồ thời trang nhanh chóng nhận ra bộ đồ này có nhiều nét tương đồng với thiết kế mà Kendall Jenner từng diện trước đó.

Lương Thùy Linh bị nghi mặc váy nhái Kendall Jenner-4
Kendall Jenner đã chiếm trọn spotlight khi diện chiếc đầm hồng cánh sen nổi bật này.

Lương Thùy Linh bị nghi mặc váy nhái Kendall Jenner-5
Đây là thiết kế của nhà mốt Giambattista Valli kết hợp với H&M.

Lương Thùy Linh bị nghi mặc váy nhái Kendall Jenner-6
Chiếc váy xếp tầng quét đất bồng xòe nhưng vẫn có điểm nhấn eo bằng chiếc nơ nên nàng mẫu vẫn phô diễn được hình thể chuẩn không cần chỉnh. Kendall Jenner như một nàng công chúa thực thụ.

Lương Thùy Linh bị nghi mặc váy nhái Kendall Jenner-7
Tuy nhiên, khi đặt hai bộ cánh cạnh nhau, khán giả tìm thấy điểm khác biệt. Ở thiết kế mà Lương Thùy Linh diện, chi tiết nơ lỏng lẻo không tôn được vòng eo của Hoa hậu, chất liệu váy cũng không đứng dáng bằng đầm của Kendall. Điều này khiến Hoa hậu bị vướng nghi vấn mặc váy nhái. Thậm chí, có người còn nhận xét váy của Lương Thùy Linh bị ví như hàng chợ còn của Kendall là hàng store chính hãng.

Lương Thùy Linh bị nghi mặc váy nhái Kendall Jenner-8
Chiếc váy chính hãng được mẫu trình diễn trên sàn catwalk. Được biết, Theo thông tin, mẫu váy mà nàng Hậu được tặng là từ một NTK ở Việt Nam chứ không phải từ Giambattista Valli x H&M.

Lương Thùy Linh bị nghi mặc váy nhái Kendall Jenner-9
Mẫu váy Giambattista Valli x H&M cũng có hai dáng ngắn và dài. Thiết kế dáng ngắn cũng được dàn người đẹp Việt và quốc tế cực kì ưa chuộng.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-thuy-linh-bi-nghi-mac-vay-nhai-kendall-jenner-n-273580.html

Lương Thùy Linh hàng nhái Kendall Jenner

Tin tức mới nhất